"chuyện con Linh như thế nào rồi em?". Thy để Diệp Anh nằm trong lòng,cô đưa vuốt mái tóc đen huyền của nàng, hai người cùng nhau nằm xem tivi.
"Chị không biết chuyện gì diễn ra đêm qua đâu, rất là kịch tính luôn đó, Aaaaaa!!". Nàng quay đầu lại, trừng mắt nhìn Thy.
"Biến thái!!". Nàng thục cùi chỏ vào ngay bụng của Thy khiến cô dừng ngay động tác bóp mông nàng mà ôm lấy bụng.
"Sao em bạo lực vậy?! chị nhớ hồi mới gặp em hiền như thỏ luôn a~ còn hay đỏ mặt nữa chứ".
"Còn bây giờ hả, em hở tí là bạo lực, thật là khổ chị a~bị cái vẻ thỏ con trong sáng đánh lừa!". Cô vừa nói vừa làm ra vẻ ấm ức.
"Chị nhìn lại bản thân chị đi, tôi nhớ lúc mới gặp, chị lúc nào cũng ra vẻ chính nhân quân tử, lịch lãm, chung thủy. Đến khi quen nhau rồi thì y như rằng liền biến thành sói đội lớp người, vừa biến thái lại vừa thích trêu hoa ghẹo nguyệt".
Nàng càng nói càng tức nha, cứ tưởng cô là người ăn ngay nói thẳng, điềm đạm, lịch lãm ai ngờ đâu cô vừa biến thái vừa mặt dày, ở đâu cũng liếc mắt đưa tình hết, thấy ghét! Hôm bữa hai người đi shopping, nàng không biết cô đã làm gì con gái nhà người ta mà cô gái đó cứ nhìn Thy cười ngại ngùng, mặt đỏ như cà chua nhìn cứ tưởng là thiếu nữa e thẹn khi thấy crush vậy a, đã vậy ra tới quầy tính tiền còn nháy mắt một cái với bé gái thu ngân nữa. Nàng thề! Từ đây về sau sẽ KHÔNG BAO GIỜ cho Thy đi shopping cùng nữa.
"Em nói ai là sói đội lớp người hả??!!".
"Tôi nói chị đó!"
"Bây giờ em làm sao??"
"Tôi thì làm sao? Có chị mới làm sao đấy"
"Bây giờ Em muốn cái gì?"
"Chị hãy ngừng tính trêu hoa ghẹo nguyệt với cái tật biến thái và xin lỗi em"
"Nè nè chị là người ngay thẳng nha, chị không sai nên không xin lỗi đâu"
"Được rồi, một là chị xin lỗi tôi còn hai là ôm chăn gối ra ngoài cái sofa thân yêu của chị"
"Giờ chị chọn đi, một trong hai cái"
"Em nghĩ chị sẽ hèn hạ xin lỗi em để không phải ngủ sofa sao??Haha".
"Hoàng Diệp Anh, em nghe cho rõ đây, chị Lê Thy Ngọc xin lỗi em và sẽ làm theo mọi thứ em yêu cầu".
"Tốt, vậy mới là chồng yêu của em.*chụt chụt*". Nàng nhếch môi, đi đến chỗ Thy hôn lên hai gò má cao của cô.
"Còn bây giờ, chị mau đi lau nhà, rửa chén, giặt đồ, ủi đồ, thay hết chăn mền sau đó nấu buổi tối đi".
"Ơ....". Cô trợn tròn mắt, Diệp Anh đùa với cô à.
"Hở?không muốn làm?". Diệp Anh nhếch một bên lông mày, nàng thấy thật tội cho Thy, nhưng là tại Thy hết lần này tới lần khác xàm sở nàng, còn làm người khác u mê. Cưới về biết đâu Thy còn làm những chuyện ghê gớm hơn, vậy tốt nhất vẫn là nên uốn nắn chồng nàng trước khi về chung một nhà a~.
Còn Thy sau khi nghe Diệp Anh phân công việc nhà thì vừa làm vừa ngận ngùi, nhủ lòng sau này sẽ kiên cường hơn, sẽ không hèn hạ đội nàng lên đầu nữa. Huhu sao số cô khổ vậy, đúng là kiếp thê nô mà.
Êhh nhưng mà suy cho cùng ông bà ta vẫn có câu
Kính vợ đắc thọ
Sợ vợ sống lâu
Nể vợ bớt ưu sầu
Để vợ lên đầu, là trường sinh bất tử"Thôi kệ, buổi sáng chị để em lên đầu, nhưng buổi tối em sẽ để chị lên đầu, haha. Tối nay chị nhất định sẽ lấy lại cả vốn lẫn lãi". Thy vừa rửa chén vừa lẩm bẩm, miệng còn cười thật tươi nha, cứ đợi đến tối kiểu gì cọp cái hung dữ cũng sẽ hóa thành mèo con ngoan ngoãn thôi, haha.
Nhưng cuộc sống đâu lường trước điều gì, cuộc đời thật lắm éo le với Thy. Dường như nghe được cô đang lẩm bẩm còn cười tươi nữa là nàng biết chắc chắn là tối nay nàng sẽ bị ăn sạch sẽ rồi. Hên thật nàng ăn ở rất có đức nha, hôm nay cô bé của nàng đi dạo vườn dâu rồi, Thy mà nghe được chắc chắn sẽ tức ói máu đây.
"Em nghe hết rồi đó,Kế hoạch của chị phá sản rồi, hôm nay em tới tháng, cố gắng hoàn thành việc nhà nha, em đi ngủ, yêu chồng". Nàng nói thật lớn cho cô nghe, tặng cô một nụ cười quyến rũ, xong sau đó khoan thai bước vào phòng ngủ. Khi nàng đã yên vị trên giường có nghe thoáng qua tiếng cô hét ở trong bếp a~
Tại gian bếp nơi có người chồng đảm đang chăm chỉ rửa chén.
"Cái đéo gì vậy! Tại sao ông trời lại bất công với tôi như vậy, huhu"
"Hoàng Diệp Anh, chị hứa sẽ lấy lại cả vốn lẫn lãi, khiến cho em biết thế nào là liệt giường"
___________________________
Tui comebackk rồi nè, trời ơi tui mới thi xong hồi tuần trước, có điểm rồi các ông ạ, tui tạch sinh sử địa hết luôn. Mặc dù tự nhủ với bản thân là nhất định phải học bài nhưng thế đéo nào tui mới cầm vào tờ đề cường thì ngủ mẹ luôn. Kết quả là tạch mẹ luôn.Vậy nên ông nào chưa thi thì lo học bài đi
"Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách
Còn hơn để giọt nước mắt rơi trên để thi "-cre: An AnChap này nhảm quá, do ý tưởng nó cứ thay nhau say bye với tui😢😢😢, thế đéo nào ngâm như ngâm dấm mà viết được có chín trăm mấy chữ. Thôi tui lặn đây bye nha, yêu😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ kiếp trước [ThyAnh] [BHTT]
FantasyNhân vật: Lê Thy Ngọc, Hoàng Diệp Anh, Linh Ngọc Đàm, Lương Kim Phụng,.... Thể loại: Fanfiction Couple: ThyAnh LinhMe Tác phẩm đầu tay của tui nên mọi người nhớ ủng hộ :3