Chap 22: công ty có chuyện

1.2K 84 4
                                    

Từ bây giờ tui sẽ thay
Diệp Anh: nàng
Thy:cô

"Sao thế?? Cho chị sờ chút mà cũng không cho, em keo quá à". Thy trách Diệp Anh xong lại quay sang sờ tiếp

"Này!!,Chị mà hư như vậy nữa thì đừng mơ mà em cho ngủ chung,sofa go". Nàng trừng mắt nhìn cô, chồng gì đâu mà biến thái thấy mà sợ.

"Dạ, biết rồi vợ yêu". Cô nghe tới ngủ sofa là sợ rồi.

"ting ting ting". Chiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bầu không khí hạnh phúc của hai người.

"Ting ting ting". Mặc cho chuông điện thoại reo lên, cô vẫn không thèm bắt máy.

"Nè nè nghe máy đi". Tiếng chuông đổ đến lần thứ ba, nàng bắt đầu nỗi cáu.

"Rồi rồi". Thấy nàng bắt đầu cáu cô liền bật dậy tay với lấy chiếc điện thoại đang reo.

"Alo!! Có chuyện gì??". Cô vừa bắt máy lại quát lên khiến người đầu dây bên kia sợ hãi.

"d...dạ là tôi thưa giám đốc". Đầu dây bên kia giọng run run,ấp ấp mỡ mỡ.

"Là trưởng phòng Hoàng?? Xin lỗi lúc nãy tôi có chuyện không vui nên có hơi lớn tiếng". Cô hạ giọng trấn an Hoàng, cậu là một nhân viên rất có tiềm năng, cha cậu từng là giám đốc bộ phận thiết kế được chính tay ông nội cô lựa chọn, cùng công ty trải qua biết bao sóng gió lẫn thành công, sau này cậu quyết định nối ngôi cha nổ lực góp sức xây dựng công ty LTN.

"Không sao, công ty có chuyện không hay rồi giám đốc". trưởng phòng Hoàng có vẻ khẩn trương, hơi thở không đều cứ như vừa bị rượt xong.

"Chuyện gì??". Chân mày cô nhíu lại, chờ đợi câu trả lời từ người kìa.

"Tài liệu mật về hợp đồng lớn bên công ty Vĩnh Phúc đã...bị lộ ra ngoài rồi".

"Cái gì!!! Sao lại như vậy". Cô bất ngờ đến mức hai mắt trợn tròn tay nắm chặt chiếc điện thoại.

"Nội bộ bị rò rỉ thông tin, chuyện này công ty Vĩnh Phúc lẫn cả báo chí đều biết, nếu không giải quyết êm đềm chuyện này công ty mình nhất định sẽ chịu tổn hại rất lớn". Trưởng phòng Hoàng câu nói chậm rãi nhưng có chút khẩn trương từ từ giải thích cho cô hiểu.

"...."

"Còn nữa, những đối tác lớn nhỏ đều lần lượt gọi tới hỏi thăm này nọ dòng do một hồi ý vẫn là muốn hủy hợp đồng, một số nhân viên còn đòi nghỉ việc". Trưởng phòng Hoàng là người rất điềm tĩnh hiếm khi lo lắng như thế. Chuyện lần này có vẻ thật sự Căng.

"Bình tĩnh!! Đầu tiên Nội bộ bị rò rỉ thông tin nên chắc chắn là có nội gián, cậu mau truy ra hắn sau đó xử thật nặng, tiếp theo thẳng tay xa thải hết những người đòi nghỉ việc cho họ vào danh sách đen luôn, sau đó huy động nhân viên tăng ca từ tám giờ lên mười lăm giờ khuyến khích họ là sẽ được tăng lương, đẩy mạnh sản xuất hoàn thành các hợp đồng từ nhỏ đến vừa để lấy lòng tin của khách hàng". Từng câu từng chữ mà cô nói ra đều khoác lên sự bình tĩnh khiến người khác an lòng.

"Vâng tôi sẽ làm ngay đây". Trưởng phòng Hoàng vội vàng tiếp thu từng câu chữ của cô.

"Trước tiên cứ lấy lại lòng tin của khách hàng, lát nữa tôi sẽ đến công ty có gì chúng ta bàn bạc sau". Tắt điện thoại khuôn mặt cô dãn ra, phát hiện người con gái kia cứ nhìn chằm chằm mình nãy giờ liền lên tiếng chọc ghẹo."Sao đấy, có phải là chị cuốn hút lắm không".

"Có chuyện gì vậy chị". Nàng từ nãy giờ là đang quan sát nhất cử nhất động của cô, nghe cô kêu trưởng phòng Hoàng là biết công ty đã xảy ra chuyện.

"Nội bộ bị rò rỉ thông tin của hợp đồng bên công ty Vĩnh Phúc". Cô tính là không nói đâu nhưng nhìn sắc mặt nàng chắc hẳn nàng đã đoán ra chuyện gì rồi.

"Cái gì!!!chuyện lớn vậy sao??, mau chúng ta thay đồ sau đó đến công ty". Nàng bất ngờ hợp đồng công ty Vĩnh Phúc không phải muốn là có, nàng và cô đã phải nỗ lực rất nhiều để đạt được.

"Được chúng ta đi".
.
.
.
.
.
Tại công ty LTN

"chúng ta nên làm gì đây chị". Nàng nhìn cô cứ ngồi đó tay xoay xoay cây bút ánh mắt tĩnh lặng khiến cô tò mò.

"Em giúp chị tổ chức cuộc họp cổ đông". Cô nãy giờ là đang suy nghĩ phương án giải quyết chuyện này.

"Được, bây giờ em sẽ đi thông báo ngay". Nàng nghe mệnh lệnh từ cô nhanh chóng rời đi, cô với nàng là người công tư phân minh, khi ở nhà khác khi ở công ty khác.
.
.
.
"Lê tổng, tại sao lại xảy ra chuyện này!!". Các cổ đông bàn tán xì xầm, người nhiều cổ phần nhất mở miệng hỏi chuyện.

"nội bộ rò rỉ thông tin". Cô chỉ đáp ngắn gọn một câu.

"tại sao chứ".

"Công ty có nội gián".

"Tôi mong quý vị ở đây biết rằng hợp tác với công ty của chúng tôi các vị chỉ có lời không có lỗ vậy nên nếu ai ở đây có hành vi phản công ty sẽ chết không nhắm mắt". Cô buông từng câu từng chữ một như đang hăm dọa người.

"Này cô kia chúng tôi biết cô là người có tài nhưng cô quá đáng ,sao cô lại đi nghi ngờ chúng tôi". Một vị cổ đông lớn tiếng chỉ thẳng vào mặt cô.

"Thông tin nội bộ thì chỉ có chúng ta biết, không phải các người không lẽ tôi tự hại công ty mình".

.
.
.
Tui đã comeback đây nhấn sao+cmt+flow cho tui nhé, nặn nát óc mới ra được 1007 từ đó😭😭😭😭, bye yêu nhiều :3


Yêu em từ kiếp trước [ThyAnh] [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ