Chap 25: Lỡ Dại

1K 68 16
                                    

"Cho tôi một phòng V.I.P". Cô một tay đỡ người kia tay còn lại đưa cho cô tiếp viên một cái thẻ vàng.

"Dạ cảm phiền quý khách lên phòng 241, ở tầng 2 dãy bên phải, quý khách có mang đồ đạc gì không ạ, nếu có chúng tôi sẽ cho người mang lên". Cô tiếp tân lịch sự nói.

"Không cần". Cô nói rồi đỡ con người kia đi

"Đã xác định được mục tiêu". Ngay sau khi Thy bước đi cô tiếp viên liền gọi cho một người nào đó.
.
.
"Phù~". Cô vừa thả con người kia lên giường của khách sạn liền ngồi xuống sofa mà uống nước miệng không ngừng quở."Người đâu nhìn gầy mà nặng dễ sợ".

*ting ting*. Tiếng tin nhắn phát ra từ điện thoại của cô.
*chị à tối nay em ở lại nhà mễ đó nên chị không phải chờ đâu mà đi ngủ đi, mai em về, bye yêu chị💖💖*. Nhìn dòng tin nhắn được gửi từ nàng mà cô buồn hiu buồn hắt, định bụng tối nay sẽ làm một trận ra trò vậy mà lại bị phá đám, con bạn họ Đàm âm binh. Cô nhắn lại vài cầu rồi cũng tắt máy.

"Đỡ cô ta lên đây tốn sức vãi, người gì đâu mà nặng thấy sợ a"_"*ột ột*_"đói bụng quá chắc gọi đồ ăn lên đây ăn sẵn tiện trông cô ta vậy". Cô xoa xoa bụng mình nói.

Nói là làm Thy với lấy điện thoại gọi cho tiếp tân chọn một phần Beef Steak kèm theo một ly rượu Champange để uống.
.
.
Ăn uống xong cũng đã trễ. Dự định lúc đầu là về ngủ cùng nàng nhưng đã bị Linh Ngọc Đàm phá, cảm thấy hơi lười nên cô leo lên chiếc giường bên cạnh mà ngủ. Không biết là do điều hòa hỏng hay nhiệt độ quá cao mà cô đổ mồ hôi như nước. Hai tay cởi vài cái nút áo ra cho thoáng nhưng càng cởi lại càng nóng hơn, cô quyết định đứng dậy giảm điều hòa. Nhưng lúc nãy do đã tắt hết đèn nên chẳng thấy gì vì vậy vừa mới đi được vài bước lại bị vấp ngã lên giường bên cạnh. Hai tay không tự chủ mà nắm chặt lại cứ tưởng rằng mình sẽ bị ngã sấp mặt xuống chỗ nào nhưng không ngờ cô lại ngã thẳng xuống người con gái kia, khuôn mặt lại để ngay hai quả đồi đó. Nhanh chóng đứng dậy nhưng bị cô gái kia hai tay ôm chặt đầu cô mà ấn xuống ngực, bên trong cô dường như bốc hỏa, vận dụng hết sức bình sinh từ lúc cha sanh mẹ đẻ tới giờ để vùng dậy nhưng cũng chẳng làm gì được. Người con gái kia luồng hai tay vào trong áo của cô xoa xoa phần bụng phẳng săn chắc. Không biết là do vô tình hay cố ý mà ngón tay của người con gái kia dừng ngay điểm nhạy cảm của cô mà xoa xoa khiến cho bên trong cô bốc hỏa dữ dội. Các bộ phận của cô dường như thúc đẩy cô giải phóng tất cả nhưng trái tim lại mách bảo cô phải kìm nén. Thấy cô vẫn vùng vẫy người con gái phía trên ngay lập tức mút nhẹ dái tai của cô, cô bắt đầu mất kiểm soát tự tìm đến môi người con gái kia mà hôn, mặc cho lí trí có ngăn cản. Hai tay cô mò tới nơi hai quả đồi mà bóp khiến cho người ở phía trên rên rỉ. Cô lúc này chẳng còn nhận thức được gì, chỉ hành động theo bản năng. Đưa miệng xuống phần ngực của người con gái kia mà mút mát, bàn tay kia len lỏi vào chiếc quần nhỏ xoa xoa chổ nữ tính.

Mút mát chán chê cô 2 tay kéo chiếc quần nhỏ của người kia xuống bắt đầu cho 2 ngón tay vào chỗ nữ tính đó. Hai ngón nhanh chóng đâm xuyên qua lớp màn mỏng, người con gái kia vì đau mà hét lên nhưng cũng từ từ thích ứng được. Hai người cùng nhau triền miên suốt 3 tiếng.
.
.
.
.
Ánh sáng từ ngoài cửa sổ chiếu lên mặt Thy làm cô tỉnh giấc, cứ tưởng là nàng nên cánh tay theo cảm tính mà choàng qua ôm người kế bên. Người kế bên cũng theo nhịp mà rúc vào hỏm cổ của cô ngủ làm cho cô phì cười.

Yêu em từ kiếp trước [ThyAnh] [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ