Chapter 7

16 0 0
                                    

“Class Dismiss”

Haay! Sa wakas, nasabi ng prof namin ang Golden Word! *inat*

“Psst!”

“Psst!”

“Ha? Ano yun? May tumatawag ba sakin?” Pabulong kong tanong. May sumisitsit eh. Pero may pangalan naman kasi ako, kaya baka hindi ako yun.

Lumabas ako sa room para sana pumunta sa cafeteria, pero nakasalubong ko ang gago. Tsk! Ano ba yan!

“Psh! Andito pala ang MISIS ko. Nakakatampo ka naman kasi hindi ka nagreply sa message ko sa’yo. Ge!” Sinabi niya yan sakin ng pabulong pero umalis din agad.

“Anyare kaya dun? At himala hindi niya ako ginago ngayon ah? Pero yung pambbuwisit niya sakin nandun pa din” Bulong ko sa sarili ko na alam kong ako lang ang nakakarinig at nagpatuloy na ako sa paglalakad

“Ate kanino?”

“Ay kabayo ka na may—ano ba naman yan Chan bakit kasi bigla bigla ka nalang sumusulpot eh bakit ka ba nandito? May kailangan ka ba? Kailangan mo ng pe—“

“Ayan ka nanaman ate ang dami daming sasabihin, gusto ko lang na may kasama sa pagkain sa cafeteria.”

“Eh nasan ba yung barkada mo?”

“May klase pa kasi sila kaya sa’yo muna ako sasabay. Madami naman kayo ano?”

“Di ko alam, di ko kasi alam kung may mga klase sila pero wala naman siguro. Tara na nga!”

Hinigit ko na siya kasi naman ang bagal bagal eh nagugutom na ako. Tama kayo ng naririnig may pasok na kami ngayon at 1 week na ang nakalipas nung nangyari yung mga nangyari. Friday na agad ngayon ang bilis noh?

Next subject ko na ang music! At siyempre ako, ito tuwang tuwa! Favorite subject ko yan pati ang P.E. at mga Mathematics!

Psh! Daming mga lalaki nanaman na nakatingin sakin, ganun ba ako kaganda? Speaking of maganda, masyado ata akong maraming hangin sa katawan.

And speaking of hangin sa katawan may naaalala ako, siguro nabulunan na yun tapos patay agad para wala nang mambuwiset sakin.

“Hoy ate! Kanina pa kita kinakausap wala ba yung kaluluwa mo sa katawan mo?” Sigaw sakin ni Chan. Grabe makasigaw -___-

“Oo nandito. Tss!” Sagot ko na lang. mejo wala ako sa mood kaya ganito. Kelangan lang talaga kumain kasi ako’y nagugutom talaga! Break pa naman eh.

Krai’s POV

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BoyfrenemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon