Chương 29 [Inuyasha + Kamisama]: Hồ ly và tiểu yêu

1.7K 256 27
                                    

Mắt thấy mặt Sesshomaru đã đen đến không thể đen hơn, Mio ho nhẹ một tiếng, ý đồ chuyển sang chuyện khác.

"Thôi, chúng ta đi về."

"....Ngươi muốn dẫn chúng nó về?"

"Đúng vậy, có vấn đề gì không?"

"Tất nhiên là có vấn đề!" Hắn nhịn không được rít lên: "Ta ghét nhất là hồ ly!"

"Thôi nào thôi nào~" Mio dùng giọng điệu ngọt ngào nói: "Ngươi sẽ thích thôi~ Sesshomaru~ đúng không~?"

Có vẻ giọng điệu đó khiến cho hắn hài lòng, vì vậy mày của Sesshomaru cũng bắt đầu giãn ra. Nhưng...

"Dù sao ngươi thích hay không cũng không quan hệ. Ta không quan tâm."

Sesshomaru: ψ(`∇')ψ Ta [bíp—-], [bíp—]!!!!!!

Quá mức ồn ào khiến cho hai động vật nhỏ bị đánh thức. Tiểu hồ ly chập chờn mở mắt, khi nhìn thấy rõ ràng người trước mắt là ai không khỏi run run đứng lên, loạng choạng tới gần Mio, ngã vào lòng bàn tay nàng.

Mio: "Manh manh manh manh manh! Tomoe thật đáng yêu!"

Sesshomaru: "...!! Còn đặt tên rồi nữa!"

"Ừ~^^" Nàng híp mắt: "Hồ ly là Tomoe, có sừng chính là Akura-ou~ Thế nào, tên hay đúng không?"

"Xuỳ." Tràn đầy ý vị khinh thường, Sesshomaru quay đầu đi, hơi nâng cằm: "Hai cái tên tầm thường."

Mio nháy mắt, cúi đầu nói với Tomoe:

"Tomoe, cái tên Sesshomaru thật dài và buồn cười?"

"Chi~" Tomoe dụi vào tay nàng, kêu lên một cách yếu ớt.

Sesshomaru nhìn cảnh tượng tương thân tương ái kia, nổi giận:

"Ta trở về!"

Bước chân vừa mới rời khỏi sơn động, hắn lại cố ý đi chậm lại một chút. Hơi quay đầu lại nhìn xem nàng có đi theo hay không, ngoài ý muốn lại nhận được phản hồi:

"Đi đi, không tiễn."

Trong nháy mắt, Sesshomaru tạc mao.

.
.
.

Sesshomaru rất buồn rầu.

Hắn là điện hạ của Tây Quốc, con trai của khuyển đại tướng Inu no Taisho.

Hắn có thực lực, có dung mạo, có khí chất, tiền tài. Nhưng hắn không có được nàng...

À nhầm. Lộn đề tài rồi các bạn.

Hắn có thực lực, có dung mạo, có khí chất tiền tài nhưng khi đối mặt với nữ nhân đáng giận kia, tất cả chỉ là mây bay!

Từ nhỏ đến lớn, độ độc miệng và tính cách của nàng đã khiến hắn tức chết không biết bao nhiêu lần! Nhưng mà...

Inu no Taisho (poker face): "Mio, hôm nay thế nào?"

Mio: "Ta ổn, còn ngài?"

Inu no Taisho (poker face): "Ta cũng vậy. Sesshomaru thế nào?"

Mio: "Thực lực lại tăng lên một bậc."

Inu no Taisho (poker face): "Mio, abc xyz..."

Mio: "xyz abc..."

Hắn phát hiện, mỗi khi đối mặt với phụ thân, hay đúng hơn là đối mặt với poker face của phụ thân, nữ nhân kia sẽ trở nên nhu thuận và bớt đáng ghét hơn.

Bởi vậy, hắn, Sesshomaru...

Phải trở nên giống như phụ thân!

Chính vì thế, khi Mio trêu trọc Sesshomaru, hắn đã dùng vẻ mặt bình tĩnh không gợn sóng mà nhìn nàng: "A."

Quá sợ hãi, Uchiha Mio hét ầm lên, kinh hoảng nhìn hắn:

"Ngươi là ai?!"

Sesshomaru lạnh lùng nhìn nàng, phun ra hai chữ "Ấu trĩ" rồi xoay lưng rời đi, để lại một bóng lưng cao ngạo.

Mio: "QAQ không khoa học..."

Tomoe: "Chi~?"

Akura-ou: "Ngao?"

Trong nháy mắt, Mio được an ủi.

"May mắn còn có hai ngươi..."

Chỉ là tương lai, khi đối mặt với vẻ mặt tựa phi tựa tiếu muôn thuở của Tomoe và vẻ mặt kiệt ngạo bất tuân của Akura-ou, Uchiha Mio có nguyện vọng đi tìm chết.

Đương nhiên đó là chuyện sau này.

(Tống) Chạy Trối Chết (BG/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ