Julie's POV
3 days after...
3DAYS nlng babalik na si Annabellibells ko yeey. Miss na miss ko na siya huhu! Andito ako ngayon sa Dance Studio ng school. (A/N wala paren ako naiisip na pangalan ng school hehe) 1st day ng practice namen ni Ryan.
"Oy " sabay alok ni Ryan ng isang bucket ng Potato corner . wow namn my favorite yam yam. kinuha ko nga
-♥-
Pagkatapos kumain ay nag simula na kaming mag practice.
"Hindi kasi ganyan! ganto!! hindi mali naman kase eh ! Aray naman !" ilang beses na niya natatapakan yung paa ko, sorry lang ng sorry di kase tignan yung ginagawa ko, letse ang sakit na ! Tapos humiwalay si Ryan saken tapos ni-play niya yung tutorial video sa iPad (A/N yes iPad susyal na tayo ngayon haha yes naman ) . Tango ang napili naming sayaw , after panoorin yung video bumalik siya saken tapos nilagay niya yung isang kamay niya sa bewang ko tapos yung isa sa isa kong kamay. bale ang pwesto namen ay nasa likod ko siya.
"5 6 7 and 1,2,3, fo- ARAY"
Ang bilis ng pangyayari, ang alam ko nalang nasa taas ko si Ryan tapos ang labi niya ay lumapat sa labi ko.
-♥-
Anna's POV
Tralala!! Nandito ako ngayon sa school, sosorpresahin ko sana si Jules. Napa aga ang uwi ko dahil may emergency call sila mudrakells at namimiss ko na si Jules ko 😍 .
Nasa dance studio daw sila ni Ryan. nako nasosolo na ni Ryan si Jules ko hindi pwede yan, kaya tumakbo na ako.
"SURPRIIIISE JULIEBE-EH?!?!"
O__________O
Ngunit ako ang na-surprise nila Jules dahil nakita kong nakapatong si Ryan kay Jules at .... At.... THEY'RE FREAKING KISSING ANO TOH RAPE!?
"I- I can explain Anna" sabi ni Ryan pero sumugod na ako at bigla ko nalang siyang sinapak sa mukha . "MANYAK!RAPIST!PERVERT!MOKONG!SIRAULO!MAPAGSAMANTALA ! LAHAT LAHAT NA !! ANO SA TINGIN MO GINAGAWA MO KAY JULES?! KALA MO MASOSOLO MO NA SIYA HINDI NOH FYI EXCUSE ME NKA UWI NA AKO KAYA PWEDE BA LA-" natigil ang pag sasalita ko dahil bigla ako niyakap ni Jules. Grabe namiss ko kagad siya huhu.
"Napa aga ang uwi mo Anna? namiss kita sobra mwaah"
"Hoy babaita wag moko dinadaan sa lambing mo, mag explain ka muna ano ang nangyare." Nag chachange topic pa kasi , mautak din toh eh.
"Kase iiiii natapilok lang ako tas nadapa siya kaya napunta sia s ibabaw ko, di niya yun sinasadya kaya mag sorry k sakanya."
GUILTY MODE: 100%
"Awwww sheeeet sorry Ryan sorry talaga akala ko Nirarape mo na si Jules ko eh sorry tologoooo" nag pout ako .
"Hay dalin nalang kta sa clinic" pag aalok ni Jules
-♥-
Jennifer's POV
Like omg ? nagkiss si Ryan at Julie? eww lng ah makakarating talaga tong balita kay Clarisse .
-♥-
Clarisse's POV
Di ko alam kng totoo ang sinasabi ni Jen, Aarghh! Nakakaasar , sa gilid ng aking mga mata biglang dumaan sila Anna, Ryan at Julie, nakita kong mAy bukol sa pisngi si Ryan at hinihimas himas niya toh.... teka nga...
Flashback
"Clarisse grabe nakita ko nagkiss si Ryan at Julie habang nakapatong si Ry kay Julie tapos nakita sila ni Anna kaya sinapak ni Anna si Ry kaya nga may bukol si Ryan sa pisngi niya" -Jennifer
End of Flashback
So totoo nga , I can't believe it! kahit alam kong wala akong karapatan, baket ang sakit? super. Sana naaalala niya parin ako , humanda ka sakin Julie.
-♥-
Julie's POV
Nandito kami ngayon sa clinic pinalagyan ng ice ang bukol ni Ryan.
"Kababae mong tao, ang lakas lakas mo manapak." -Ryan
"Manyak mo kasi eh ! haha"
"Wow ah alamin mo muna yung storya bago ka manugod jan."
Sabay hinawakan ni Anne yung bukol niya .
"Uy kunin ko lang bag natin sa dance studio ah. uwi na rin tayo nakakatamad na mag practice"
"samahan na kita Julesss"
"Wag na samahan mo nalang si Ryan, ikaw naman may kasalanan niyan eh"
Tumango lang silang dalawa.
-♥-
Corridor
(Nakuha ko na bag namen) nag lalakad na ko pabalik ,biglang may tumawag sakin kaya napa lingon ako at isang malakas na sampal ang nakuha ko .
"What the f-ck do you think you're doing?!" inenglish ko na siya nakaka asar eh "ang baboy niyo ni Ryan mga walang hiya kayo! mang aagaw ka !" Sigaw siya ng sigaw kaya dumami na yung mga studyanteng nanonood samin, "Huh ? ano ba pinag sasabi mo ? anong baboy? mang aagaw?! hala nasisiraan ka na ng bait ?" ang gulo netong babaeng toh , "Mag hahalikan nalang kayo ni Ryan sa dance studio pa !" wtfff pano niya nalaman yun?! pero di ko pwede sabihin, "ano ba-" biglang may pumutol sakin at pumuta sa harapan ko, "Hoy babae wag ka nga nag aassume jan , nakakakita ka nanaman ? Pa check ka na nga sa psychologist mo wag ka bintang ng bintang ! kilala mo ba sino kinakalaban mo ? bestfriend ko! pag siya nakalaban mo ako kakalabanin mo!kung ano nakuha niya galing sayo makukuha mo rin! " sabay sampal ni Anna kay Clarisse. humarap naman si Ryan dahil umaambang sasampalin din ni Clarisse si Ryan , " Ano ba tama na yan, ano ba pinagsasabi mong halikan? nag papractice kami para sa sayaw namin halikan agad? At tsaka kung hahalikan ko si Julie mas gugustuhin ko sa harapan niyo para di kau gumawang chismis jan and you don't even have proof , di siya mang aagaw kasi hindi TAYO . There was never an US."
Tapos natulala si Clarisse, teary-eyed and umalis na rin kmi dun dahil may mga nag vivideo na ng away namin.
-♥-
Clarisse's POV
those words struck me, bakit sakanya pa manggagaling ? ang sakit..
"Di siya mang aagaw kasi hindi TAYO, There was never an US"
He really doesn't remember me anymore.
I went home , I cried and cried , I locked my door , closed the windows and let my tears out .
This was a stressful day..
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage (On Hold)
RomanceJulie Grande is a highschool girl who likes being free and who has business parents& typical gal and guy bestfriend. She has a good life for a typical school girl. What if she was arranged to marry a son of the business partners of her parents? Wai...