Chapter 5

24 0 0
                                    

A/N hii guys wala masyado mangyayari at short lang ang chapter 5 kaya sorry haha :D ang chapter na toh ay walang Jules' POV :D perstaym.

-♥-

ANNA'S POV

" Wooh go Rylie kaya niyo yan! RYLIE FOREVER!" supportive best friend ang peg ko ngayon. Ang swerte ko dahil napili ang section namin para manood ng sayaw ni Julie at Ryan, di ko napanood kagabi kasi nakatulog ako, ang lambot kasi nung unan nakakainlove hihi.

Ayan na mag sasayaw na silang dalawa, nako napakaganda ng Jules ko , ako nag make up niyan..

"WOOH JULES ANG GANDA MO AKO NAG MAKE UP SAYO WOOH! PROUD BEST FRIEND HERE! GALINGAN MO WOOOH!"

SA inis nila ay tinape nila ang bibig ko , seriously gnagwa pala yun sa totoong buhay?!

"Wmmmmph umph gmphm mph jmphi!"

Napa face palm mga kaklase ko sakin xD LoL.

Nag flying kiss si Jules sakin , kaya nag kunwari akong kinikilig. ang ganda ng pag ka make up ko kay bestie !

Nag start na sila sumayaw nag hiyawan ang mga tao , syempre support namin sila Jules. May part na lumalapit ang mukha nilang dalawa na nakadikit na yung ilong nila, kulang nalang mag halikan na sila, kaya lalong tumili ung mga nanonood tapos may exhibition silang ginawa achuchuchu and ayun tapos na sila so mas lumakas ang hiyawan at palakpakan namen.

Nag standing ovation yung mga judges

"Practice palang yan pano na kung Contest na mismo?" Sabi nung isa sa judges.

-♥-

RYAN'S POV

Pagkatapos nung practice namin ay bumalik kami sa headquarters ng mga mag cocompete, meaning hindi lang kami ni Jules ang mag cocompete para sa school, iba ibang year level .

Nag CR si Jules kaya mag ccr nalang din ako tapos biglang may narinig ako kumakanta sa CR ng girls (magkatapat lang entrance ng cr ng boys at girls). Ang angelic ng boses niya, nakaka turn on sobra tapos nag cr na ko , di ako sisilip sa cr noh! di ako manyak , tatanong ko nalang kay Jules kasi narinig ko nag uusap din sila.

Pag labas ko naka abang si Jules pati isang babaeng ubod ng ganda . sana siya yung kumakanta.

"Oy Kuya, this is Kylie Cortes, Kylie this-"

"Ryan Beckham, yes I've seen and heard of him.... You had issues with Clarisse. Me too, She and Jennifer were once my circle of friends."

O_O she was once a bad girl? I saw it in her eyes that she's sad about them.

"Huh what happened?" We walked habang nag uusap.

"Uhmm kasi masyado na silang bully kaya kahit sumali ako sa mga contests na ganto,di ako pinapasali kasi sira ang reputation ko kasi kaibigan ko ang mga bullies."

"Buti nalang humiwalay ka sakanila, mabait ka eh you deserve better friends, we're just here" sabay tapik ni Jules sa balikat niya.

How could someone be so angelic?

"Uhm guys alis na muna ako ah? tawag na ko ni sir eh babye see you later! Jules.. Ryan :)"

Kasali siya sa contest , singing contest ang sinalihan nia, obviously.

"ayieee ikaw Ryry tinatamaan ka na eyyy kala mo di ko nahahalata? ayiee"

Siniko siko ako ni Jules ,"she's so angelic." I sighed. "ako kaya kailan ako magkakaroon ng lalaking ganyan? kahit di naman ako angelic, para sakanya angel niya ako . ang sweet lang. ang baduy kasi kung 'she's so demonic' hahahha joke lang "

Nag tawanan kami . Pero di nawala sa isip ko si Kylie.

Arranged Marriage (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon