Guys, para malaman niyo, si Kyle ay isang kathang-isip lamang ;) He's not real.
Pinaghalo-halo ko lang ang mga katangian ng boys sa section namin para mabuo si Kyle! Okay?? :))
THANK YOUUU :*
__________________________________________________________________
KYLE'S POV
First POV ko 'to ah. MArami pa bang susunod, Author?
{a/n: OO. Marami pa. Tuloy mo na! :)) }
Haha. So yun, ako pala si Kyle Logan Zander. Normal na tao. Simpleng buhay lang meron ako. Problema ko lang ang mga babaeng tili ng tili kapag nakikita ako. Ngayon lang ata sila nakakita ng gwapo at hot na nilalang. Hohoho!
{a/n: Ansabe? Hangin much? }
Ehh, ikaw nga mismo nagsabi niyan ehh.
Anyway, varsity ako ng basketball sa school namin. Simula pagkabata ko pa ay mahilig na talaga akong magbasketball. Nung nag high school ako, first year high school, ay hindi na ako nagtry out. Pinasok agad ako ng coach namin. Simula pa kasi nung elementary ako ay varsity na ako kaya kilala na siguro ako ng coach, kaya ganun.
First year ako, first day of classes. Bagog yugto na naman ng buhay ko. May mga bagong mukha akong nakikita, may mga luma rin naman. Syempre, kasama ko parin ang bestfriend kong si Dominic. Magbestfriend na kami simula pa lang nung ipinanganak kami. Lols. Magbestfriend kasi ang mga tatay namin.
Break Time.
"Tol, nakita mo na ba yung new student sa kabilang section?" Hinihingal na sabi ni Dom.
"Hindi eh. Why? Babae o lalaki?"
"Timang ka?" Sabay batok "Syempre, babae magtatanong ba ako kung hindi?"
Kahit kailan talaga. Napakachickboy talaga netong si Dominic.
"San ba? Pakita mo nga?" Ako. Nakangiti ang lang si Dom..
Well, gusto ko din namang makita. Nacurious ako bigla eh. Gusto kong makita kung maganda ba siya, cute, sexy. etc... haha
Sumilip kami kung saan nakaupo ang grupo ni Ella. Crush ni Dom si Ella eh. Haha
"Tol, loko mo ba ako? Eh sila Ella lang naman ang nanjan eh. Dinamay mo pa ako, gusto mo lang makita si Ella e" Wah! Namula ang mokong.
"Ayan na siya dude!!!" Napatingin naman ako sa babaeng tinuro ni Dom.
*LUB Lub lub*
Shtt, cute niya naman. Nag skip ng beat yung puso ko. Ano ba 'to -_-
"Tol, lika, tara. Pakilala tayo!"
Di pa ako nakapagsalita ay umalis na agad si Dom. Lumakad siya papunta sa table nila Ella. If I know, gusto lang niyangmagpacute kay Ella.
Sinundan ko na lang ang besprang ko.
{a/n: Besprang, WTF?! =)))}
Wag ka na nga Author.. :* Kiss ohh!! HAHA
{a/n: EWW! Hahaha :* }
"Hi girls. Hi Ellababes ^_^" Bati ni Dom.
"Hi Dom. Hi Kyle" Sabi nila except kay Ella at kay new girl.
"Ellababes? What the fvk?" Inirapan ni Ella si Dom.
Kulit lang talaga nila. Ba't ayaw pa kasing sagutin netong si Ella si Dom eh. Haha bagay pa naman sila.
Nakatingin ako kay new girl. Di ako alam name ehh :((
Iniangat niya yung mukha niya at nakita niya akong nakatingin sa kanya.
Umiwas siya ng tingin and I SAW HER BLUSHED. CUTE :">
"Girls, si Kyle pala." Parang ewan 'to si Dom. Eh kilala na ako ng mga ito eh. Except kay new girl.
"Kilala na naman siya. Wala ka lang ibang masabi eh" Haha. Naiinis na si Ella. "Sya nga pala. Dom, Kyle, meet Christine Joy, new student natin siya. Be good to her or else!" Sinamaan ng tingin ni Ella si Dom. Haha
Cute ng name niya :"> Lahat ata sa kanya cute.
Omo! Nagsmile siya. cuuuuute!! nakakagigil. haha
"Hello. Nice to meet you! :) Uh, CJ na lang for short. Hihi"
Tch, lahat na ata talaga sa kanya cute. Pati boses niya. Parang baby.
Di na ako nakagalaw. Masyado na ata akong na mesmerized sa kanya. She blushed again. Pulang pula ang cheecks niya. Omygad!
Hindi ko na alam kong anong nangyari simula nung nagkakilala kami. Di kami magkaklase e. Simula nung 1st year hanggang 3rd year hindi kami naging magkaklase. Sad. Kung malaya lang sana ako, matagal ko na siyang niligawan...
Yeah, you heard it right. I have a girlfriend. Her name is Nina.
She's a sweet & caring girl. Perferct na nga ata siya eh. We've been dating since 1st year high school until kalagitnaan ng 3rd year hs.
Masyado kong pinagtuunan ng pansin ang pagiging varsity player ko. At dahil dun, nawawalan ako ng time para kay Nina. Simula nung naging second year hs kami, nagbago siya. Naging selosa na siya at napakawar freak. Hindi ko natiis ang ugali niya and then we broke up. Sad to say pero nangyari talaga yun.
Dahil nga sa mga nangyari, nawala ang atensyon ko kay Cj kaya hindi ko na alam ang mga nangyayari sa kanya. Well, I heard from Dom na wala naman daw siyang naging boyfriend since nagtransfer siya dito sa school.
Marami ding nanliligaw sa kanya pero ni isa wala siyang sinagot. Kawawa naman sila. Haha buti na lang. Siguro naman may chance ako? Nah, not soooo sure.
Back to realityy,
Medyo masakit pa yung part kung saan nagkabungguan kami ni Cj kanina.
Habang papasok pa lang ako ng campus..
Napatingin ako kay Cj.. Andun na naman kasi siya sa canteen.
Nagkatinginan kami bago ko batiin ang mga nakakairitang babae na walang tigil kakatili.
Bakit kaya siya nasa canteen nun, inaabangan niya kaya ako? Yikes :">
Magkasabay kaming umakyat sa classroom. Inalalayan ko siya dahil nga nagkabungguan kami.
Pero talaga, muntik na..
Muntik nang maglapit ang mga labi namin. Kaso umiwas siya. Baka nahiya.
Sa classroom..
Unfortunately, hindi ko siya katabi :( Sad. Nasa harapan siya ako naman ay nasa likod. Not likod talaga as in. Mga 2 rows from the back.
CUTE NIYA TALAGA. Naalala ko lang kasi yung nangyari kanina sa baba..
Nakatingin lang ako sa kanya kahit nakatalikod siya ng biglang...
*LUB Lub lub*
Yahh, lumingon siya. Nakita niya ata akong nakatingin sa kanya. Shtt.
Wahh! I saw her blushed.
I smiled at her and she turn again in the front. :')
What a girl. Natotorpe ako -_- Di naman ako ganto dati.
I want her....
I want..
you to be my girl, Cj.
Wait for me....
----------------------------------------------------------------------------
Ansabe? :)) Ako na lang Kyle! HAHA.
Si Kyle!! --------------->
COMMENT
&
VOTE
@CJMRTNZ
BINABASA MO ANG
You've Filled My Heart Secretly (Complete)
Teen FictionThe characters are made based on my imagination. Any resemblance to the characters are entirely coincidental. This story is cliché and not well-written.