Chứng kiến hình ảnh người mình yêu đau đớn dằn vặt, lòng hắn càng quặn thắt. Chỉ cần nhìn thấy cô ấy cười, nhìn thấy cô ấy dựa đầu vào vai mình, nhìn thấy cô ấy lúc nào cũng nũng nịu đòi mình đi cùng, hắn cảm thấy rất hạnh phúc nhưng hắn cũng nguyện sẵn sàng làm mọi thứ vì cô ấy chỉ có thể được ngắm mãi khuôn mặt như nắng mai. Chỉ cần người đó buồn bã, khóc hay là đau khổ như bây giờ đây, lòng hắn đau gấp bội, gấp ngàn lần như thế.
Hắn đã từng quen một cô gái, rất đẹp, đẹp tựa thiên thần trong tranh vậy.
Hắn đã từng có một tình cảm sâu đậm cũng với chính cô ấy, đến không thể dứt bỏ.
Hắn đã từng ngắm mọi hoạt động của cô ấy, dễ thương đến mức hắn muốn nhốt nó mãi trong tâm trí.
Hắn đã từng khao khát biến những dòng suy nghĩ ấy khắc sâu trong tim.
Hắn đã từng nghe mọi điều cô ấy kể, rồi là người vỗ về cô ấy.
Hắn đã từng nghe tiếng nấc bi thương làm lòng hắn đau điếng.
Hắn đã từng rất hận những kẻ dám đến gần cô ấy và bây giờ vẫn vậy.
Hắn đã từng sẵn sàng hy sinh vì cô ấy, dù có bắt đầu lại lần nữa, thì hắn vẫn chọn.
Hắn đã từng giết chết từng kẻ một dám làm cô ấy tổn thương, giờ phút này, hắn muốn đâm từng nhát vào đầu kẻ đó, lần nữa.
Và...
Hắn đã từng rất nhớ nhung bóng hình thanh mãnh ngọt ngào tựa như đóa hoa mãi không phai.Tất cả trông như một câu truyện cổ tích, ấm áp đến lạ thường, lãng mạn biết mấy khôn tả siết. Nhưng...mọi thứ chỉ là hai chữ "đã từng" mà thôi.
Hắn đã đem lòng yêu một "được sinh" đến mức trái tim như hàng vạn con kiến bò xung quanh, khó chịu nhưng không thể nhẫn tâm, muốn nâng niu nhưng lại rất sợ vỡ tan.
Hắn và cô ấy, là những người không cùng một thế giới. Yêu mà không thể bảo vệ, không thể được tự do. Phải chăng hắn luôn là người ép buộc cô ấy luôn bên cạnh hắn không rời xa? Có, cô ấy hứa...nhưng... cô ấy lại bỏ quên trái tim hắn. Tách từng bộ phận trên cơ thể hắn mà cất giữ. Xin lỗi, kiếp này đã không trân trọng em.
" Sau này cô chết đi, để lại tôi một mình rồi còn ai bao nuôi tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][12CS] 《Sa Đà》
Fanfiction"Sa Ngã - điều tồi tệ nhất mà ta từng làm. Nhất là trong cái thứ cỏ rác gọi bằng chữ 'tình'." 💥Bìa des by Sleep - designer Vivian team.💥