Ai chẳng biết Leo là một con quỷ đầy tội lỗi. Ai chẳng biết mọi tai họa đều xuất phát từ hắn ta. Năm trước, hắn giết chết 3 thiên thần, à mà không, là ăn, ừ, hắn ăn. Tới bây giờ, hình ảnh những miếng thịt vụn vương vãi khắp nơi vẫn còn như một thước phim quay chậm rì rì trong tâm trí. Leo có một thói quen và thói quen của hắn ta là ăn thịt lũ thiên thần mà hắn cảm thấy chướng mắt. Rồi cũng trong lần đó, cái lần mà hắn đi làm "nhiệm vụ" mà chính hắn đặt ra thì lại là ngày tồi tàn nhất đời hắn. Sau khi giết chết thiên thần thứ hai thì hắn bị hội đồng bắt giữ và bị kiềm tay chân lại bằng chính cái xích khổng lồ của hắn - vật tượng trưng Leo.
Lúc trước, mong ước của Leo là được ăn thịt Equal - Một vị thiên thần của tiên giới và là chị của Aqual. Nhưng không may cho hắn, là hắn đã bị giam cầm trong cánh cửa nối liền giữa hai thế giới (giới Địa Ngục và giới Thiên Đàng). Equal mang danh là thiên thần nhưng sau cái bộ mặt giả tạo điềm tĩnh của ả lại là một cách biểu hiện châm biếm. Equal nhiều lần "rửa tội" cho Leo nhưng cũng chính ả ta là người bán đứng đằng sau hắn. Vì lý lẽ đó, Leo biết và Leo muốn tự tay hắn giết chết ả ta. Một năm sau, theo như ý nguyện của hắn, Equal chết. Không biết do ai làm, cũng không biết tại sao Equal lại bị hại. Leo cười rộ, haha đang khinh bỉ một cái mặt nạ chẳng rõ hình thù.
Hội đồng vì nghi kẻ đã hãm hại Equal là Leo nên đã ban cho hắn một chuỗi những hình phạt. Hắn không giết ả ta. Hắn bị oan nhưng hắn không hề phản kháng một chút nào. Leo xem trò đùa thân xác của hội đồnh mang lại là một thước phim hồi ức vô cùng ấm áp và hạnh phúc . Chính tay hắn còn tự vạch trần tội đồ trong tâm hắn. Đâm một nhát thật sâu, thật đau nhưng cũng thật là thỏa mãn.
" Quỷ cậu bị thương rồi kìa, sao lại tự hại bản thân, có đau lắm không?"
Giọng nói đó vang lên đánh thức giấc ngủ ngon của hắn. Thành công làm hắn tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][12CS] 《Sa Đà》
Fanfiction"Sa Ngã - điều tồi tệ nhất mà ta từng làm. Nhất là trong cái thứ cỏ rác gọi bằng chữ 'tình'." 💥Bìa des by Sleep - designer Vivian team.💥