Chap 003

459 64 0
                                    

" Taurus hôm nay hắn bị gì vậy, cả ngày nhốt mình trong phòng, lẩm bẩm một từ lặp đi lặp lại."

" Hắn nói gì?"

" Máu!"

Máu, máu và máu. Xung quanh hắn bây giờ toàn là máu. Căn phòng rực lên một màu đỏ tươi chói mắt, cũng là máu. Mọi thứ đều được nhuộm sắc đỏ trông cực kì ghê rợn, cũng là máu. Hắn khát máu. Chiếc cổ trắng ngần đó có in hằng những dấu răng cắm sâu tận tủy của hắn, là làm cho hắn càng muốn chiếm lĩnh hương thơm xen kẽ mùi vị mật ong ngọt ngào đó. Hắn muốn uống thêm nữa. Uống càng nhiều, hắn càng đê mê, càng tê dại, một giọt cũng không thể bỏ. Những tiếng kêu ken két ở lối vào, những tiếng la oai oán khổ sở vọng khắp căn phòng, những giọt máu như mưa đêm rơi nghe lách tách rồi lập tức vỡ òa dưới nền đất lạnh đến hiu quạnh là toàn màu máu. Tất cả, tất cả hắn đều nghe, đều thấy, đều cảm nhận được. Mọi thứ như thu hút hắn lao vào xé nát một bản đồ kho báu.

Taurus khó chịu chống cự với cơn đau quằn quại. Hắn muốn nó, con mồi phía trước hắn, chạy đến dằn vặt nó đến chết nhưng hắn không thể làm được. Tới giờ phút cuối cùng, hắn thực sự không thể chịu được nữa. Bây giờ, hắn...thực sự rất khát, thực sự. Mặt hắn dần chuyển sang tái nhạt, đôi môi khô khốc,trắng bệt, đôi ngươi đỏ rực ánh lên tia lửa thèm khát. Taurus hắn mất bình tĩnh thực sự. Hắn không tự chủ được hành động của bản thân mà lao đến, hướng đến cái cổ trắng noãn mà bây giờ hắn ao ước được hôn khẽ lên đó.

"Phập" Răng hắn mọc dài ra, nhọn hoắc, đâm sâu vào thịt vào xương. Khuôn mặt hắn thỏa mãn vì tiếng hét của người con gái đó, nó càng thêm kích thích hắn. Hắn, Taurus, giờ đây, dù chỉ còn một giọt duy nhất, hắn cũng phải liếm sạch.

[Fanfic][12CS] 《Sa Đà》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ