"Tôi chỉ thắc mắc rằng, làm sao ngài có thể lẻn vào đây vậy Leo?"
Aqua nở một nụ cười như có như không, cô nhìn thẳng vào đôi mắt của Leo. Rời khỏi đôi môi hắn.
"Mấy việc nhỏ nhặt đó, có gì có thể làm khó được tôi?"
Leo đáp, tay hắn vân vê lọn tóc của Aqua.
Aries sực nhớ ra, có phải hắn ta là đang đi làm "nhiệm vụ" của hắn? Đến ăn thịt mấy con cánh trắng tởm lợm mà hắn ghét?
Nếu đúng là như vậy, thì ai là nạn nhân? Nhưng cho dù có bất kì ai chịu trận đi nữa, thì việc duy nhất lúc này của cô, là bảo vệ họ và ngăn chặn Leo.
Aries quyết định đi đến đó.
Đứng trước cánh cổng rỉ bạc, Aries cứa vào tay đến bật máu. Những giọt máu nhỏ nhắn lấp lánh loang lỗ dưới nền gạch xám tro. Ánh sáng từ nơi đó phát ra, lên lỏi vào từng bộ phận của cơ thể.
Xuất hiện một không gian hoàn hảo đến kì diệu.
Đến cửa Thiên Đàng, Aries đi dọc chiếc hành lang hình cầu bằng thủy tinh, ngắm nhìn thác nước cao ngút đang chảy xối xả.
Từng hạt nước như những hạt sương nhẹ hòa tan vào mớ không khí. Các bụi mây cuộn tròn bồng bềnh rơi xung quanh chiếc xích đu màu xanh biển, bao phủ cả một đài sen được đính lên bằng kim cương. Aries dừng lại ngắm một lúc, cô nhoẻn miệng, hóa ra thiên đường chính là nơi này. Xa hoa và lộng lẫy.
Rải bước trên đám cỏ xanh dọc nền gạch trắng sứ, Aries gặp lại Lis, người bạn cũ của cô.
Aries quen Lis vào năm cô được 7 tuổi, lúc đấy một mình chạy trốn khỏi đám tay sai dưới Địa Ngục rồi vô tình gặp Lis đi dạo vòng quanh dưới trần thế. Lis cũng bằng tuổi cô, chính xác là người đã giúp cô thoát khỏi đó.
Nhưng mãi về sau, Aries mới biết Lis là Thiên thần, là con của một người đã hãm hại cha mẹ của Aries và là em của Pisces.
Từ khi ấy, cả hai không còn thân thiết nữa.
Lis đi ngang qua Aries, đôi mắt nâu sẫm chỉ có thể liếc nhìn. Từ trước đến giờ, lý do chỉ vì ở Leo nên Aries mới đến đây, còn ngoài những điều đó, không ngày nào anh gặp Aries cả.
Suy cho cùng thì hôm nay, hắn ta đương nhiên đến đây. Không chỉ đơn thuần là đến chơi, mà còn là đến gặp tình nhân của hắn, không thể không trở thành tình địch của Aries.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][12CS] 《Sa Đà》
Fanfic"Sa Ngã - điều tồi tệ nhất mà ta từng làm. Nhất là trong cái thứ cỏ rác gọi bằng chữ 'tình'." 💥Bìa des by Sleep - designer Vivian team.💥