Chapter 17
Agad kung hinanap si deanna..baka mamaya pumasok na naman siya sa kwarto niya..
Agad akong umakyat para tingnan siya sa loob..
Wala naman....tiningnan ko din siya sa toilet wala rin..Asan na naman kaya yun...
Lumabas na ako ng kwarto niya...pumasok ako sa kwarto ko at nakita ko na nakahiga siya sa kama ko...
Bigla tuloy akong napangiti..
Dahan dahan akong tumabi dito baka magising siya...
Ang sarap ng pakiramdam na katabi mo yung taong mahal mo...nakatitig lang ako dito habang natutulog si deanna..
Inalis ko tingin ko ng bigla itong gumalaw...
Tumagilid ito ng higa at nakatalikod sakin...
Parang ayaw naman ata niya na tingnan ko siya..isip isip ko...Dahil sa hindi pa ako inaantok ay umupo nalang ako at na nuod ng youtube sa phone ko..
Samantalang si deanna ayun at tulog na tulog na...
Almost 11 pm na ng makatulog ako..
Kinabukasan pag gising ko wala na si deanna sa tabi ko..
Agad akong bumangon para tingnan siya sa labas...ni hindi ko na magawa mag hilamos man lang...
Lumabas si deanna mula sa kwarto niya na nakabihis na ng pang pasok sa trabaho..
Oh hinahanap mo na naman ako??
Di ka pa nga nagsuklay man lang at yung laway diyan sa pisngi mo punasan mo muna...Inirapan ko siya at pumasok na ako ulit sa loob ng kwarto..
Binilisan ko mag bihis para abutan ko si deanna sa labas..
Buti at 1 week na wala akong pasok ngayon..
Pagka bihis ko lumabas nako pero nakita ko si deanna na palabas na ng bahay..
Sinundan ko siya at nakita ko na kasama niya yung babae nauna na ito sumakay sa kotse niya..Haist kainis!!bakit ba kasama na naman niya yun eh pwede naman siya umuwi mag isa..
Agghhh bigla kong sara ng ng malakas sa pinto...
Bwesit ka deanna wong huh...
Inis na inis talaga ako...Samantala si deanna naman narinig niya ang malakas na kalabog ng pinto..
Anyare dun galit ba siya...
Deanna mukhang mag dadabog girlfriend mo ah...sabi ni nhaila..
Hayaan mo siya...tara hatid na kita..
Thank you nga pala kagabi..
Wala yun..
Sa tingin ko dapat mo na ayusin yung sa inyo ng boyfriend mo ipaalam mo na wala na siya time sayo hindi yung dinadaan mo sa alak..
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
FanfictionNARANASAN NIYO NA BA NA MA INLOVE SA TAONG MAY MAHAL NG IBA???YUNG TIPONG HINIHINTAY MO NA MAG HIWALAY SILA KASE UMAASA KA NA MAGIGING KAYO...PERO HANGGANG KAILAN??ISANG TANONG NA MAHIRAP SAGUTIN...MAKAKAPAG HINTAY KAYA SI DEANNA NA MAGING SINGLE SI...