Chapter 14
3 months ago na ng umalis si deanna papuntang singapore..namiss ko na siya..pero infairness walang araw na di siya tumatawag sakin...every week may pa chocolate at flowers pa na dini deliver dito sa bahay..
Andito ako ngayon sa coffee shop na tambayan namin ni kyla siya ang may ari nito kaya after work dito ako dumidiretso...
Best...mukhang may gustong makipag usap sayo..
Sabay turo ni kyla sa may pintuan ng coffee shop...Ano naman ginagawa dito niyan??
Aba malay ko..sagot kyla..
Jema...can we talk??
Para saan tanong ko??
Jema please...makipag balikan kana sakin miss na miss na kita..
At bakit ko naman gagawin yun fhen??masaya na ako na wala ka...
Tsaka unti unti ko ng natanggap at ngayon nakaka move on na ako kaya please...tigilan mo na ako...
Alam ko na si deanna ang dahilan kung bakit ang bilis nawala ng pag mamahal mo sakin...
Pwede ba huwag mo babanggitin yung tao na wala dito..
Sino ba may kasalanan kung bakit tayo nag hiwalay??diba ikaw??
Hindi ka makontento sa isa kaya kumuha ka ng riserba...
Jema nakipag hiwalay na ako sa kaniya...ikaw naman talaga ng mahal ko..
Mahal??kung mahal mo ako sana di mo ako niloko..
Makaka alis kana at saka pwede next time wag mo na ako guguluhin pa..
Walang nagawa si fhen kundi umalis nalang...
Ayaw parin talaga tumigil ng ex mo..
Sabi ni kyla..Oo nga eh..ayun panay parinig dun sa twitter..di maka move on siya din naman may kasalanan..
Yaan mo na siya best titigil din yan..
Eh si deanna mo pala kamusta??
Ayun ok naman..araw araw tumatawag after niya mag work...minsan ang aga tumawag naiinis na nga ako..
Wehh naiinis or lalo naiinlove??
Pwede pareho???sagot ni jema
Naks haba ng hair mo...
Siyempre ..dilang mahaba maganda pa...
Naks...super inlove na ang bestfriend ko...
Sana lang di siya tulad ni fhen..
Palagay ko di naman siguro best..
Sana.....sagot ni jema..
Pag uwi ni jema sa bahay niya malungkot na naman siya dahil mag isa lang ito..namiss niya tuloy lalo so deanna..ginawa niya pumunta siya sa kwarto nito...pinag masdan niya ang buong kwarto..
Lumapit siya sa table ni deanna may nakalatag dito na papel..design house project siguro ni deanna.
Ang galing naman niya at sa tabi nito may isang drawing ng bahay...
Wow ang ganda...ganito design ng bahay na gusto ko simple lang pero ang ganda tingnan..Pag gusto ko mag tayo ng bahay mag papatulong ako kay deanna..
Higa nga muna ako sa kama niya...
Makalipas ang 2 buwan..may napansin ako kay deanna...
Minsan nalang siya tumawag...yung pag papadala niya ng flowers di niya narin ginagawa..Kaya mas lalo ako naiinis..wala ako mapag sabihan kundi ang best friend ko na si kyla..
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
FanfictionNARANASAN NIYO NA BA NA MA INLOVE SA TAONG MAY MAHAL NG IBA???YUNG TIPONG HINIHINTAY MO NA MAG HIWALAY SILA KASE UMAASA KA NA MAGIGING KAYO...PERO HANGGANG KAILAN??ISANG TANONG NA MAHIRAP SAGUTIN...MAKAKAPAG HINTAY KAYA SI DEANNA NA MAGING SINGLE SI...