Chapter 11
Tagal naman umalis ni celine...isip isip ni jema habang nakahiga sa kama..
Hindi niya na malayan na nakatulog na siya...nang magising ito madilim na pala..tiningnan agad niya ang oras sa phone niya..mag 7 pm na pala..Napansin ko na may text mula kay fhen...sabi nito di daw siya makakapunta dito ngayon dahil sa nagbabantay siya ng pamangkin niya...
Nireplyan ko naman ito agad na ok..bukod dun natuwa naman ako dahil nandito na si deanna..
Wala na kaya si celine...wala ng maingay eh..
Nakakaramdam narin ako ng gutom so nag decide na ako na bumaba..
Madilim sa sala..umalis kaya sila..kainis naman bakit ba kase ako nakatulog..
Sabi ko habang nakatayo sa may stair case..
Muntik nako mahulog ng may biglang yumakap mula sa likod ko..
Ay kabayo ka!!!sigaw ko..pero di ako nito binitawan..naramdaman ko na naman ang mabilis na pag tibok ng puso ko..
Imiss you...sabi nito..ako naman di makagalaw..ayan na naman gusto ko siya bawalin sabi ng isip ko pero iba sabi ng puso ko.. Bakit ba ako nag kakaganito kay deanna..
Di mo ba ako namiss??tanong ni deanna..
Bakit naman kita ma miss??sagot ko naman..
Naramdaman ko na lalo humigpit ang pag kakayakap niya sakin...
Jema....may gusto ako sabihin sayo..
Ano naman yun?? tanong ko...
Ilove you....from the first time na nakita kita...minahal na kita at ngayon na nandito ka na ayokong itago pa kung anong nararamdaman ko for you..
Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko mga sinabi ni deanna..di ko alam kung ano isasagot ko..
Kung kanina ay naka back hug siya ngayon ay naka harap na siya sakin..
Kitang kita ko ang maamong mukha ni deanna..Naramdaman ko nalang na hinahaplos niya ang pisngi ko...nakatitig siya sa mga mata ko..
Di ko alam pero parang na hypnotize niya ako...
Unti unting lumapit ang mukha niya sa mukha ko at diko alam kung ano mararamdaman ko lalo dahil inangkin niya na naman ang mga labi ko sa pangalawang pag kakataon..Ayoko siya itulak dahil sa gusto ko rin ang ginagawa niya..tumigil lang kami pareho ng halos maubusan na kami ng hininga....
Hinila niya ako sa kwarto niya akala ko may balak na siyang kakaiba sakin...kinabahan tuloy ako...
Ini upo niya ako sa kama...tapos tumabi siya sakin..Jema....tawag ni deanna....
At hinawakan nito ang kamay ko..Tiningnan ko lang naman siya..ewan ko diko alam kung ano sasabihin ko..
Wala ka bang nararamdaman man lang sakin??tanong ni deanna....
Deanna alam mo naman na hindi tayo pwede diba??magiging complicated lang lalo ang sitwasyon eh..alam mo naman na kami pa ni fhen..
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
FanfictionNARANASAN NIYO NA BA NA MA INLOVE SA TAONG MAY MAHAL NG IBA???YUNG TIPONG HINIHINTAY MO NA MAG HIWALAY SILA KASE UMAASA KA NA MAGIGING KAYO...PERO HANGGANG KAILAN??ISANG TANONG NA MAHIRAP SAGUTIN...MAKAKAPAG HINTAY KAYA SI DEANNA NA MAGING SINGLE SI...