Chapter 24
After nga ng dinner ay nag aya si deanna na lumabas..sabi niya manuod daw kami ng movie sumama nalang ako namiss ko rin naman kase si deanna...
Totoo nga siguro na ako yung nawalan ng time saming dalawa...tama si kyla kailangan ko ibalance ang oras ko...
Habang nasa loob kami ng sinehan hinawakan ni deanna ang kamay ko..ganun lang kami hanggang matapos ang movie..
Feel na feel ko ang pagmamahal ni deanna..kahit na may nagawa ako na mali never niya ako kinumpronta..
Mas lalo ko tuloy siyang minamahal
Kaya siguro pag may nakikita akong ibang babae na kasama niya ay di naalis sakin na magduda..Uy baby...lalim ng iniisip mo ah..
Wala...sagot ko..uwi na tayo antok na kase ako..pag aaya ko kay deanna..
Kinabukasan ay sabay kami ni deanna gumising...
Oh di ka ba pupunta ngayon sa hospital?? Tanong ni deanna..
Ahm...samahan mo ako...sagot ni jema..
Ha??bakit kasama pa ako??ikaw nalang ah..ex mo naman yun..
Sasaglit lang naman ako dun..tsaka kailangan na natin mag grocery para dito sa bahay eh..after sa hospital eh daan tayo sa grocery store..
Ahm...kiss mo muna ako...para pumayag ako..
Hala ang aga aga deanna wong...
Sige na kiss mo na kase ako..
Ayaw...di pa nga ako nag toothbrush eh..
Yaan mo na...pwede na yan..
Sira ka talaga...mwuahhh..ayan na..
At hinalikan nga ni jema si deanna sa lips pero saglit lang...Namiss kita...biglang sabi ni deanna..
Sorry baby..sorry kung nawalan ako ng time sayo ha..
Ok lang...basta next time ha ako muna bago ang iba...
Oo na...tara na sabay na tayo maligo aya ni jema...
Nanlaki naman ang mata ni deanna....
Talaga baby??tanong ni deanna..
Oh bakit??ligo lang ha huh..sabi ni jema na nakataas ang kilay....
Ay...akala ko ano....
Anong ano??wala bb tara ligo na tayo...
Back to normal na naman kami ni deanna at masaya ako na ganito kami lagi...
At tulad ng gusto ko ay sinamahan ako ni deanna sa hospital para dalawin si fhen..at thanks god nag kamalay na siya...sana tuloy tuloy na ang pag galing niya...
After namin pumunta kay fhen ay pumunta naman kami sa grocery ni deanna.
Makalipas ang ilang buwan at ito na 1 week nalang at mag 1 year anniversary na kami ni deanna..diko akalain na ang bilis ng panahon...
May konting away at tampuhan pero naayos din naman...Nag iisip ako ng ireregalo ko kay deanna kaya nandito kami ngayon ng best friend kong si kyla sa mall para bumili ng gift..
Ano best ano ireregalo mo??tanong ni kyla..
Ahm...siguro necklace nalang tig isa kami...isang letter D at letter J...
Oh...maganda nga yun best sige yun nalang bilhin mo..
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
FanficNARANASAN NIYO NA BA NA MA INLOVE SA TAONG MAY MAHAL NG IBA???YUNG TIPONG HINIHINTAY MO NA MAG HIWALAY SILA KASE UMAASA KA NA MAGIGING KAYO...PERO HANGGANG KAILAN??ISANG TANONG NA MAHIRAP SAGUTIN...MAKAKAPAG HINTAY KAYA SI DEANNA NA MAGING SINGLE SI...