C1

786 19 1
                                    

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Bài này thiên về mĩ cường, càng về sau càng vặn vẹo, nhất định phải thận trọng...

Quốc khánh vui vẻ ~~~

=============================

Lúc đó là sau giờ ngọ (11h trưa -> 2h chiều), Ngô Chí thậm chí còn nhớ rất rõ ràng cái cảm giác ánh mặt trời chiếu lên người. Trên khoảng trời xa xôi là một màu u ám, chỉ có trường học phía trên này là khu vực mà ánh mặt trời có thể chiếu tới. Đó là một sự im lặng thái quá, ngay cả ve sầu cũng không một tiếng kêu, yên tĩnh đến tĩnh mịch.

Sau đó, tuyệt vọng liền như vậy ập xuống nơi này.

Phía trước phòng học một trận ồn ào, có một vài học sinh chạy — nói đúng ra là từ phòng học chính lao ra. Bọn họ quơ hai tay, phát ra vài tiếng không thể nào rồi thét chói tai, chạy thục mạng ra ngoài. Ở cửa phòng học có mấy bàn tay vươn ra, Ngô Chí giật mình phát hiện đó là một đoàn người, ít nhất 5,6 người dây dưa ở cửa, đều liều mạng chạy ra ngoài, không ai nhượng ai, chỉ phí công phí sức, giống như lũ cá mắc cạn nơi khung cửa chính. Nét mặt ai cũng vặn vẹo vô cùng, đồng tử thu nhỏ lại, hai mắt trừng không thể lớn được hơn nữa — đó là biểu hiện của sự sợ hãi tới cực điểm.

Chuyện gì đang xảy ra?

Ngô Chí theo bản năng nhìn về phía phòng học, vì thế hắn thấy được địa ngục — một đại nạn của toàn nhân loại.

Trong phòng khắp nơi đều là máu, vẽ nên một bức tranh ấn tượng đến hoang đường, mà mấy con quái vật mặc đồng phục này là người chắp bút. Toàn thân chúng không ngừng mọc ra bọc mủ, ba một cái vỡ tan, chảy ra nước mủ, tứ chi đã muốn hư thối, có thể nhìn thấy rõ ràng những khối thịt nhão nhoét màu đỏ sậm, bị sức hút của trái đất không ngừng kéo dài, rồi ba một tiếng, khối thịt nhão liền dính trên sàn nhà, chảy ra màu lục vàng bán trong suốt của mủ nước. Ngô Chí nhìn thấy, một cỗ ghê tởm cùng buồn nôn tới cực điểm trào lên.

Quái vật chậm chạp nhúc nhích, như một khối thịt thối ghê tởm đi về cửa phòng học, ở cửa học sinh đang chen chúc phát ra tiếng thét tuyệt vọng. Ngô Chí như vừa tỉnh ngủ, vội vàng chạy tới, muốn giúp một phen.

Tay vừa mới vươn đã bị bắt lấy, tất cả học sinh đều thét chói tai, khóc hô: "Cứu tôi! Cứu tôi!!"

"Mấy người trước lùi lại lùi lại! Mau lùi lại! Mấy bạn học trước tiên lùi xuống một chút, để cho mấy người phía trước tản ra bớt rồi tất cả cùng qua ——!" Tay Ngô Chí bị nắm đến đau nhức, hắn dùng sức muốn đem đoàn người chen chúc đẩy ra, giữ lấy một khe hở để cho bọn họ đi qua.

"Lui lui lui mẹ mày! Bộ mày muốn đẩy lão tử đến chỗ lũ quái vật kia làm kẻ chết thay a, thao!" Người phía sau chửi bậy, như trước không ngừng mà hướng của chen lấn.

"Kiền!" Ngô Chí cũng nổi giận, hắn vừa định rống trả lại thì đã bị máu vẩy đến mơ hồ. Ngô Chí trợn to hai mắt, đồng tử co rút nhanh, cả người cứng lại. Cuối cùng thi thể của học sinh kia động đậy, ngã đè lên người học sinh phía trước, người học sinh bị đè phát ra tiếng kêu thảm thiết chấn động lòng người, hai mắt trắng dã sắp bị dọa ngất đi. Tạm thời hai người che tầm mắt, Ngô Chí rất rõ ràng nhìn đến con quái vật cách hắn chỉ có bốn thước (*), một cỗ tanh tưởi cùng hư thối ập tới.

[Đam Mỹ] Quyển Dưỡng (Nuôi nhốt)-ĐỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ