C2

311 10 1
                                    

Đến lúc bọn hắn đi ra đằng sau, mới phát hiện bên ngoài khẩn trương. Ở ngã tư người đi đường hai bên không còn tư thái bọn hắn quen thuộc nữa, chúng nó phát ra tiếng gầm nhẹ, lúc nhúc nhích một mảnh thịt bám cùng nước mủ rụng xuống kêu bẹp bẹp, còn có những bọc mủ trên thân thể đột nhiên vỡ tung tóe như hạt đậu. Ngô Chí cùng Diệp Thanh Linh trên người giống như mang theo mùi hoa, chúng nó giống như ong mật thong thả mà kiên trì đi lên vây lấy. Chẳng qua là bởi vì tốc độ của chúng thật sự là quá mức chậm chạp, trước khi bị lũ hủ thi vây lấy Ngô Chí cùng Diệp Thanh Linh liền bỏ chạy.

Lũ hủ thi kiên trì đuổi theo, Ngô Chí ẩn ẩn có chút lo lắng, nếu chung quanh đều là hủ thi thì khi nghe tiếng chúng sẽ lập tức hành động, bọn họ có thể sẽ bị hủ thi bao vây bốn phía.

Nhất định phải chạy ra được trước khi bị bao vây.

"Diệp Thanh Linh." Ngô Chí thở phì phò quay đầu lại: "Chúng ta phải nhanh hơn nữa...... Cậu không sao chứ!?"

Mặt Diệp Thanh Linh không vì vận động mà đỏ ửng, mà là một mảnh trắng bệch. Hắn há mồm thở hổn hển, giống như hô hấp thế nào cũng không đủ dưỡng khí. Cho dù khổ sở như vậy, Diệp Thanh Linh như trước tự ngược mà đuổi theo cước bộ của Ngô Chí, không nói một lời.

"Đáng chết!" Ngô Chí dừng lại cước bộ, ảo não: "Tôi quên mất cậu mắc bệnh tim!"

Một khi dừng lại, khẩu khí chống đỡ của Diệp Thanh Linh dường như không còn, khom thân mình liều mạng thở gấp. Diệp Thanh Linh đột nhiên buông tay Ngô Chí ra, vô lực kéo cổ áo Ngô Chỉ xuống, run rẩy, gắng sức nói vài câu.

"...... Cậu...... Đi!"

—— lại tới nữa sao?

Tại nơi bọn họ tạm dừng, có một nhóm hủ thi dần dần đến gần đây.

—— vì cái gì vì cái gì luôn bắt hắn phải lựa chọn ——

Bẹp, bẹp, bẹp.

Môi Ngô Chí run lên, bất thình lình tóm Diệp Thanh Linh cõng lên, không nói một lời mà liều mạng chạy trối chết. Diệp Thanh Linh lấy tay cầm cặp kính đen sắp rơi xuống, gắt gao nắm.

Phía trước là khu công trường, trong đó có các loại thùng hàng thật lớn được xếp ngay ngắn, Ngô Chí không ngừng vó chạy hướng tới một cái thùng đựng hàng, bên cạnh đó có một cái thang. Ngô Chí thả Diệp Thanh Linh xuống, Diệp Thanh Linh không có chút chần chừ, leo lên cái thang, Ngô Chí theo sát ngay sau.

Đến khi bọn họ đều vào trong thùng hàng, bên dưới đã muốn vây đầy hủ thi. Ngô Chí dùng sức đạp đổ cái thang, sau đó than ở một bên thở dốc. Lũ hủ thi muốn lên không cũng được, giờ khắc này, bọn họ xem như được an toàn.

"Cậu không sao chứ?"

Diệp Thanh Linh lắc lắc đầu, chính là thở phì phò, không nói lời nào.

Im lặng một hồi, như là để phá vỡ sự im lặng này, Ngô Chí đột nhiên tự giễu nói: "Cậu nói, bây giờ giống như là đang chụp hình ở Resident Evil(*)?"

Diệp Thanh Linh khẽ thở, mở kính mắt ra đeo.

"Đây không phải đóng phim."

"Thì mẹ nó bởi vì đây là sự thật, tôi mới dốc hết tâm can đây. " Ngô Chí hít sâu một hơi, sau đó bị mùi tanh hôi từ phía dưới truyền lên làm sặc nói: "Đáng chết! Vì cái gì mà xảy ra loại chuyện này."

[Đam Mỹ] Quyển Dưỡng (Nuôi nhốt)-ĐỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ