Ngô Chí không nhớ rõ chính mình bị người nọ mang đi như thế nào, cũng không biết chính mình được an bài ra sao. Sau khi được mang về hắn sốt cao một hồi, tỉnh lại cả người đều ngơ ngẩn ngây ngốc, như là sống trong mộng, hắn không biết người nọ vì sao lại xuất hiện được trước mặt hắn, không biết chính mình là như thế nào sống sót mà không bị biến thành quái vật, không biết thế giới này đến tột cùng là cái dạng gì.
Ngô Chí trì độn sinh hoạt, người nọ đem hắn chiếu cố rất khá, miệng vết thương đã được xử lý hoàn mỹ, cơm là hắn uy, tắm rửa cũng là hắn, mọi thứ hết thảy đều là hắn chiếu cố, Ngô Chí không có khả năng chăm lo chính mình như một con búp bê mặc cho hắn bài bố.
Thẳng đến một ngày, Ngô Chí đột nhiên tỉnh lại. Không hề đoán trước, hắn cứ như vậy đột nhiên trong mộng mà tỉnh lại, ý chí tổn hại. Sau đó sự thật liền rõ ràng như thế bày ra trước mắt hắn, vẫn tàn khốc như vậy.
"...... Diệp...... Thanh linh......"
Thanh âm của người lâu chưa nói chuyện nghe có vẻ khàn khàn vô cùng, lúc đó còn sặc một ngụm. Diệp Thanh Linh im lặng nhìn hắn, rót cho hắn một chén nước. Ngô Chí vươn tay muốn tiếp nhận chén nước, lại nhìn đến tay áo trơn nhẵn tột xuống, lộ ra cánh tay gầy gò trắng bệch, từng đường vết đỏ sậm giống như ma văn ở trên da thịt cấu thành đồ án.
Diệp Thanh Linh lơ đi cánh tay khựng giữa không trung của, thân thủ cực kỳ tự nhiên đem nước đến uy Ngô Chí, thân thể Ngô Chí như đã thành thói quen ngoan ngoãn đem nước uống xuống, tự nhiên hài hòa hệt như bọn họ vốn là một.
"Đây là đại giới."
Nhìn thấy Ngô Chí cực kỳ nhu thuận sau khi uống nước xong, đôi môi nhợt nhạt của Diệp Thanh Linh tựa hồ cong lên một chút. Hắn vươn đầu ngón tay trắng đến gần như trong suốt, trước khi Ngô Chí phản ứng lại, nhẹ nhàng ôn nhu cởi quần áo Ngô Chí. Ngô Chí theo bản năng cúi đầu, phát hiện không chỉ ở trên tay, cả thân thể hắn đều đầy vết máu màu đỏ, như là có người dùng bút đỏ ở trên người hắn vẽ huyết tế ma chú.
" Tôi cắt da thật của cậu, bỏ đi phần lớn mao mạch đem mầm độc rút ra ngoài." Diệp Thanh Linh nhẹ nhàng giải thích, đầu ngón tay gần như trong suốt theo vệt máu trên người Ngô Chí trượt xuống, cũng không thật sự tiếp xúc:" Bởi vì bỏ đi chính là da thật, cho nên để lại sẹo."
Diệp Thanh Linh nâng mắt, nghiêm túc nhìn về ánh mắt Ngô Chí: "Thực xin lỗi."
Ngô Chí đột nhiên có chút không dám đối mặt với Diệp Thanh Linh nghiêm túc quá mức kia... Ánh mắt đó, mặc dù cách một lớp kính cận, như trước vẫn có thể làm tâm can rung động. Ngô Chí cúi đầu cài cúc áo, thuận tiện tránh né đối phương, cố gắng sai khiến chính mình phát ra thanh âm có vẻ chẳng quan tâm đứng lên.
"Hi ~ không sao không sao, sẹo trên người nam nhân là công tích." Ngô Chí lấy tay sờ sờ mặt mình: "Nói...... Tôi hiện tại có thể đi ra ngoài mà không lo ảnh hưởng đến bộ mặt thành phố không nhỉ?"
Diệp Thanh Linh dùng đôi mắt *** xảo nhìn hắn, con ngươi đen bóng vô cùng nhiễm một mạt ám sắc như muốn đem tất cả ánh sáng nuốt hết, tròng trắng mắt cùng con mắt giao nhau tại địa phương xa xăm nơi tồn lại một tầng hồng quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Quyển Dưỡng (Nuôi nhốt)-ĐỒI
Ciencia FicciónEditor + Beta: Minawa Thể loại: Đam mỹ, mạt thế, huyễn tưởng không gian, tình hữu độc chung, trướng nhiên nhược thất, ngược luyến tình thâm, BE. Độ dài: 2 quyển: 17 chương + lời cuối sách + phiên ngoại Vào lúc đó địa cầu xuất hiện một căn bệnh lạ th...