Chapter 6

29 9 1
                                    

Agad na pinuntahan namin ang tinig ngunit tumigil na ito kinikilabutan na ako gusto ko na umuwi.

"Wait! si Alice nasaan?" Nagtatakang sabi ni Arianne.

"Oh no, dapat sinamahan ko na pala siya" kinakabahang sabi ni Eunice.

"Hindi pa natin alam kung si Alice yon kaya mabuti pa puntahan natin siya" Sabi naman ni Miss Gardoza.

"Let's go!" Sigaw ko kaya tumakbo kami papunta kay Alice.

"A-Alice" sabi ni Eunice na di na mapigilang lumuha habang si Monika naman ay humahagulhul.

Ayaw ko na dito gusto ko na umuwi.

Bakit kami iniisa-isa?

Bakit ganito ang ginagawa ng killer?

Anong gusto ng killer sa amin?

Sino ba ang killer?

Yan ang mga tanong na paulit-ulit sa isip ko sobrang sakit na ng ulo ko kakaisip ahhhh!!!! Gusto ko na mayakap si mommy.

ALICE'S POV

Papunta na ako sa cr or should we call tabing puno, oo sa tabi ng puno lang kami you know.... Banyo choirs hahaha nang maybiglang tumawag sa akin.

"Alicia!" Tawag niya sa akin at nilingon ko naman.

"Yes, why?" Sagot ko sa kanya.

"Wala lang sasama ako sayo mag cr" Sabi niya.

"Ah ok let's go" Sabi ko naman pero parang bumibilis ang tibok ng puso ko hindi ko alam kung bakit.

"Sa iba tayo mag cr ang panghe doon kasi lagi na lang dun sumi cr eh" Sabi niya sa akin kaya sumunod na lang ako sa kanya.

Nang makarating kami sa isang puno parang creepy yung parang puno sa mga horror movie.

Nang makaihi na kami bigla kong naramdaman na may malamig at matulis na bagay sa batok ko at pagkalingon ko sumigaw ako nang malakas.

"B-bakit?" Nangangatal kong sabi dahil bumungad agad sa akin ang kutsilyo na hawak niya pagkaharap ko.

"Ang laki ng kasalanan niyo sa akin kaya pagbabayaran niyo lahat ng kasalanan niyo" pagalit na sabi niya at bigla niyang dinukit ang mata ko at isinubo sa akin ang dalawang mata ko kaya agad ko iyong iniluwa.

"DIE BITCH!!!" Pinilit ko iyong isigaw sa kanya at bigla niyang hiniwa ang leeg ko.

"I'm sorry pero mauna ka na muna" huling katagang sinabi niya na narinig ko at tumawa siya nang malakas.

Unti-unti na akong nawawalan ng malay tulong.

KILLER'S POV

Agad ko siyang hinila at ilinagay sa madalas pagcran para di mahalata na sa ibang puno ko siya pinatay at di gaano magkalat ang dugo.

Hay, ang linis ko talaga pumatay.

------------------------------------------------------
A/N

Sorry po kung sobrang tagal ng UP dahil sobrang busy talaga at thank you po dahil binabasa niyo po ang story na ito and sorry din po kung maiikli lahat ng Chapter :) first time ko po kasi eh.....

Shout out nga po pala sa mga taga Batangas City!!!! Thx po.

Girls Scout Camp (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon