Chapter 13

26 4 0
                                    

Lumapit yung babae sa amin at kami naman ay walang nagawa kung hindi magtago na lang sa likod ng malaking bato.

Shit! Papunta na siya dito!

"Huh?! Sino kayo!?" Tanong niya na may halong kaba at pasigaw na sabi.

"Umamin ka na! Ikaw ang killer!" Sigaw ni Donna at bakas sa mukha niya ang galit.

"Anong sinasabi nyo?! Eh kayo nga ang may gusto pumatay sa akin!" Sigaw nya sa amin.

Takte feelingera tong babaeng to!

"Ano bang atraso namin sayo? Bakit mo kami gustong patayin?" Mahinahong tanong ni Rodrick pero kita parin ang takot sa mga mata nya.

Whoooo!!! Kailan ba matatapos an sigawan na to! Todo na to!

"Ano?! Eh kararating lang namin dito!" Sabi nya. Wait! Kararating?

"So you mean may kasama ka pang iba?" Kunot noong tanong ni Lian sa babae habang si James naman ay tulala lang mmmhh....ano kaya nangyari sa kanya?

"Oo at iniisa isa din kami ng killer" naiiyak na sabi nya.

"Nasaan ang iba mong kasama?" Tanong ni James.

"Nandito....halika sundan niyo ako" pagpapasunod niya sa amin Kaya Hindi na kami nagdalawang isip na sumunod sa kanya.

Pagkarating namin ay may limang tent.

"Guys! May bago tayong kasama!" Excited na tawag niya sa iba pa niyang kasama.

"Sampo kami dito pero pinatay nila ang lima pa naming kasama" biglang nalungkot ang mukha niya ng sabihin iyon.

"Sorry..." Sabi ni Donna na nakayuko.

"No...ok lang wala naman kayong kasalanan" Sabi nya na halatang pilit ang ngiti.

"Kami din nawalan ng tatlong kasama" malungkot na Ani ko.

"Ok ang mahalaga ay magkakasama tayo at hindi tayo nagiisa" Sabi nya na parang ineencourage kami.

"Sino sila?" Tanong ng isang kasamahan niya.

"Sila ay biktima din katulad natin at namatayan sila ng tatlong kaibigan" malungkot na sabi niya.

"Ay! Sorry kanina ko pa kayong kinakaausap hindi man lang ako nag pakilala hehe" Sabi nya.

"Abigail but you can call me Abby" Sabi ng babaeng kausap namin kanina.

"I'm Jaydee"

"I'm Mia"

"Ako si Mark"

"Lucas" sabay kindat sa akin.

"Pss.." narinig ko na sabi ng katabi ko na si Rodrick.

"Jelly" mahinang sambit ni Donna.

"I'm Anika" sabay ngiti sa kanila.

"Ako si Donna"

"Rodrick" matipid na sabi nya.

"Lianna pero call me Lian" Sabi nya sabay ngiti kay Mark.

Talandi ka ate gurl!

"James" matipid din nyang sagot. Anong meron sa mga lalaking to? Hay kaistress!

"Sige dito na lang kayo matulog sa tent" Sabi nya sa amin.

"Sige salamat" Sabi ni Donna.

"Mag iaarrange ko kayo ok" ma otoridad na Sabi ni Mia. Grabe napaka bossy nito ah!

"Ok" sabay-sabay na Sabi nila.

Arrangement ng tent

Tent 1: Mia,Donna,Abby

Girls Scout Camp (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon