MISS GARDOZA'S POV
Hays pati ako natataranta na...... grabe kasi ang dinanas ni Alice at Julie kawawa naman sila.
"Miss Gardoza!" Tawag sa akin ni Donna na agad ko naman nilingon.
"Bakit?" Tanong ko
"Miss Gardoza dalawa na ang namayapa sa atin at ayoko na may mawala pa sa atin kaya kailangan natin mahanap ang killer" Sabi niya na wari mo'y may halong kaba.
"Magandang ideya yan Donna pero paano natin malalaman o makakakuha ng ibedensiya?" Sabi ko at agad naman siyang tumahimik at nag iisip.
"Paano nga ba?" Tanong niya sa sarili.
"Kailangan sabihin ko muna ito sa iba para matulungan nila tayo mag isip" suhestiyon niya.
"Hindi muna natin pwede sabihin sa iba ito" Sabi ko
"Huh? Bakit naman?" Tanong niya
"Dahil hindi natin alam kung Sino ang killer at malay natin Isa sa kanila ang killer diba?" Sabi ko naman kasi wala talaga akong tiwala sa kanila kay Donna lang talaga ako maytiwala.
"Oo nga no, pero paano kung Hindi naman Isa sa kanila ang killer?" Sabi niya na nagtataka.
"Paano ka nakakasigurado eh Tayo lang naman ang tao dito?" Tanong ko naman sa kaniya at nanahimik na lang siya "mabuti pa mag ingat na lang tayo at bantayan ang isa't Isa para di tayo mapahamak" Sabi ko at bumalik na din sa may bonfire.
Mag gagabi na sana walang mapahamak sa amin.
Hirap talaga pag ikaw ang pinaka matanda ang laki nang responsibilidad na pinanghahawakan mo Lalo na't may pumapatay pa
____________________________
ANIKA'S POV
Sana mahuli na namin kung Sino ang killer natatakot na ako at masyado pa akong bata para mamatay.....marami pa akong pangarap at paano na yung parents ko.
Sisiguraduhin ko na simula bukas ay magbabago na ako hindi na ako magiging maarte.
Gusto ko muna kasama si Donna ang bestfriend ko simula elementary kami.
KILLER'S POV
Well...well...well sino kaya ang uunahin ko ini ini may ni mo..... Aha! Ikaw ang laki ng atraso mo sa akin at gusto ko nang tumigil yang kadaldalan mo! Sumusobra ka na! Hahahaha.....
-----------------------------------------
A/NHi guys maganda ba ang chapter ngayon comment lang kayo Kung Sino susunod ha ok thx......
BINABASA MO ANG
Girls Scout Camp (Slow Update)
Mystery / ThrillerWhen the teenagers went to the camp may mga pagsubok silang haharapin. Makakasurvive Kaya sila? O they will just suffer and see kung paano mamatay ang mga kaibigan nila? Sino kaya ang killer? August 29,2018