C.8 Nhắm mắt mở mắt đều thấy em

270 26 0
                                    

"Cơn mưa đã lỡ của năm tháng ấy.
Tình cảm bỏ lỡ của năm tháng ấy.
Rất muốn nói cho em biết.
Nói rằng anh vẫn chưa bao giờ quên."

Bàn tay Quán Lâm siết chặt vô lăng,mặc cho Chí Thành luyên thuyên suốt đoạn đường dài về nhà,cũng không lọt vào lỗ tai cậu được chữ nào.Nhiều năm như thế,Chí Huân thật sự thay đổi rất nhiều.Quán Lâm đưa Chí Thành về nhà,xoay đầu xe quay lại hướng nhà Chí Huân,anh thật sự có rất nhiều điều muốn nói cùng cậu.

Chí Huân năm đó gặp Quán Lâm là cậu bé bình thường,nhút nhát,nhưng Chí Huân ngày hôm nay lại quá đỗi xinh đẹp và tỏa sáng,duy nhất đôi mắt ấy vẫn trong sáng như vậy,đôi mắt đốt cháy tâm hồn Quán Lâm.



Quán Lâm năm đó không nhận ra quá khứ của Chí Huân,nhưng nhận ra tình cảm của cậu dành cho anh,cũng nhận ra bản thân mình yêu người này đến mức nào.Nhưng bản thân lại bị ràng buộc bởi gia phong,lễ giáo cùng áp lực ràng buộc là người thừa kế duy nhất,phải đi trên con đường vạch sãn của gia tộc.



Mỗi ngày đó,niềm hạnh phúc của Quán Lâm chính là gặp Chí Huân,nhìn thấy nụ cười của cậu,để xua tan đi những lời nói của người cha,rằng cậu sẽ phải lấy một cô gái con nhà thế phiệt,hỗ trợ nhau làm ăn.Quán Lâm cảm thấy bản thân bị bán đứng,buồn nôn khi nhìn thấy cái vẻ trang trọng của mình trong gương.

Mỗi sáng anh thức dậy,nhìn vào con người nho nhã trước gương,nỗi bực tức căm giân bản thân làm Quán Lâm mất bình tĩnh,không biết bao nhiêu lần làm vỡ gương,tự trấn mình trong bồn nước quên đi cái cảm giác ghê tởm bản thân mình.



Mỗi lần anh muốn buông thả bản thân mình chết ngạt đi trong làn nước,hình ảnh Chí Huân trong sáng,thiện lương hiện lên trong đầu Quán Lâm,nụ cười ấy,đôi môi ấy,khiến tâm trí Quán Lâm bừng tỉnh,vùng dậy khỏi cái chết.



Quán Lâm duy trì bộ dáng vui vẻ trước Chí Huân,nhưng thâm tâm đã sớm mục nát,anh làm gì có tư cách để nói yêu.



Nói yêu rồi thì sao? Sau này đột nhiên anh phải kết hôn để giữ vững địa vị,có thể nói cho Chí Huân là anh vẫn yêu em sao?

Có thể mặt dày làm tổn thương Chí Huân sao?Có thể giữ Chí Huân bên cạnh mình sao? Làm sao có thể nhìn thấy cậu ấy bị tổn thương như mình bị thương thế này?

Quán Lâm từng nhìn thấy Chí Huân khóc,không biết vì lí do gì,nhưng những lúc đo,trái tim Quán lâm cũng tan nát theo,nhưng Chí Huân chưa bao giờ bày ra bộ dáng đó cho anh thấy,chỉ lặng lẽ khóc một mình.

"Tôi có thể được lặng lẽ ngắm em trong bóng khuất. Tôi nghĩ tôi rất quen với sự lạnh lùng của em và những nguyên tắc tàn khốc vì quá thấu triệt. Nhưng tôi đoán em không có thói quen làm tổn thương tới người khác. Có lẽ em chỉ muốn bảo vệ mình. Nhưng – xin hãy cho tôi biết, tại sao? Có phải những kí ức tuổi thơ hay vì trải qua vết thương quá lớn?"



 Nhưng – xin hãy cho tôi biết, tại sao? Có phải những kí ức tuổi thơ hay vì trải qua vết thương quá lớn?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nếu Như Yêu( Panwink)(Ongwink)(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ