"Từng có người nói, trong hai tâm nhĩ của trái tim con người, một bên chan chứa niềm vui, một bên ngự trị nỗi buồn. Khi bạn vui đừng cười quá lớn, nếu không sẽ làm ồn tới ngăn tim buồn bã kia."
Chí Huân tỉnh lại trong cơn mộng mị,hai tay bị trói trên ghế,cả người bị dội nước thấm ướt từng mảng,cậu cau mày nhìn không gian tối đen xung quanh,Lương Tụy đã nhốt và hành hạ cậu hai ngày rồi,vẫn còn cảm thấy chưa thỏa mãn sao.
Miệng vết thương trên người Chí Huân lại toác ra thêm một mảng.Có tiếng mở cửa bước vào,là ra ta và vài tên tùy tùng đã hành hạ cậu hai ngày nay.Chí Huân rên rỉ trong lòng,lại đến rồi,giết không giết,hành hạ cậu hết lần này đến lần khác.Trong lòng Chí Huân cảm thấy bức bối,Thành Vũ chết tiệt,sao lại chưa đến nữa.Điện thoại đã cạn sạch pin rồi,không biết Thành Vũ có thể tìm đến nơi này hay không
Àoooooooo.Một xô nước đá lớn tạt vào người Chí Huân làm cậu co thắt cả người lại.
Lương Tụy kéo ghế ngồi đối diện Chí Huân,ra lệnh tạt nước cậu,trong lòng thấy hả hê vô cùng
-Cô muốn gì.
Chí Huân lên tiếng trong cơn lạnh lẽo của cơ thể đang run lên bần bật,bất giác giọng nói lạnh còn hơn nước đá đã tắm lên người.
Lương Tụy nghe cậu nói vậy bất giác nổi điện.
-Nam sủng hồ ly này,đến mức này còn tự cao tự đại vậy?
Nhếch môi cười khẩy,ả trát muối lên miệng những vết thương của Chí Huân.Chí Huân cố gắng kìm nén đau đớn xác thịt,nhìn ả bằng ánh mắt đen như mực.
-Mày nghĩ là Thành Vũ và Quán Lâm có thể tìm được chỗ này của tao sao? Lý do tao muốn giết mày sao? Là bước lên ngai vàng cần dọn đường chứ.
Lương Tụy nắm lấy cằm Chí Huân kéo lên nhìn thẳng vào ả
-Mày biết tao đã xử lý bao nhiêu đứa rồi không? Tao cần thế lực và cần cả Ông Thành Vũ.
Nói rồi cười khẩy,bỏ tay khỏi cậu,phất tay,một vào kẻ tùy tùng của ả ta bắt đầu cởi hết quần áo tiến về phía Chí Huân.
Ánh mắt Chí Huân trở nên hung ác,ả đàn bà này cũng tâm địa độc ác quá đi,định hủy hoại cuộc đời cậu bàng những cách bỉ ổi nhất.
- Cô dám sao?
-Tại sao tao lại không dám? - Ả ta ré lên - Để tao xem mày chọn chết hay chọn thân xác trong sạch của mày đây hồ ly tinh.
Chí Huân cảm thấy một trận đau trong lòng,xem ra lần này cậu không đợi được nữa rồi,có lẽ phải đi sớm hơn một bược,chết ở cái nơi tồi tàn này.
Ngay phút giây áo cậu bị xé xuống,Chí Huân đã quyết định,dù có chết đi cũng không thể để bị vũi nhục.
Rầmmmmm.
Phút sinh tử của Chí Huân,cánh cửa bị tác động mạnh đá văng ra,ngăn hành động cắn lưỡi tự sát của cậu trong tích tắc.
Tiếng súng vang lên như tiếng pháo khiến Chí Huân chỉ dám nhắm mắt lại.
-Bọn mày điên rồi,bọn mày dám động vào người của tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu( Panwink)(Ongwink)(Hoàn)
FanfictionLần đầu tiên mình có ý định viết thể loại hắc bang,sẽ mang màu u ám một chút,hi vọng cảm xúc của bản thân đủ vững để duy trì tâm lý các nhân vật ^^ Ban đầu mình định viết về panwink thôi,nhưng cảm xúc cứ bị cuốn vào nhân vật nên mình thuân theo cảm...