Bắt đầu viết truyện của bạn
"Em đã nói với anh sẽ không xa rời anh.
Nhưng tại sao lại nói dối? Dù có đầu bạc cũng sẽ không xa nhau."Sáng sớm Chí Huân khẽ cựa mình,thân dưới đau đau nức nhắc nhở cậu về trận mây mưa cuồng nhiệt tối hôm qua.
Chí Huân nhìn vẻ bình yên của chàng trai nằm bên cạnh mình,tay ôm chặt lấy cậu,trên thân thể thuôn dài của Quán Lâm có lẫn vài vết sẹo dài,chứng tỏ những đau đớn đã trải qua không ít,nhưng gương mặt năm đó đã thật sự thay đổi rất nhiều,không còn vẻ thư sinh thường thấy,thay vào đó là vẻ mị hoặc trên gương mặt chút xương,rèm mi phượng dài mê người.
Chí Huân đưa tay sờ đôi mắt đang hờ hững yên ắng của Quán Lâm,chợt tay bị bắt lấy,Quán Lâm đưa ngón tay Chí Huân lên miệng mình,mút nhẹ nhàng,mở mắt ra rồi nhìn người yêu trước mặt say đắm,tối qua lật tới lật lui gần đến sáng vẫn không đủ thỏa mãn nỗi nhớ nhung bấy lâu.
-Em dậy rồi sao,em có đau không.
Đoạn lấy tay xoa mông người yêu,ngón tay không an phận lại thăm dò xuống sâu hơn.
Chí Huân thấy Quán Lâm lớn mật làm bừa,đỏ mặt đẩy tay Quán Lâm ra
-Em không đau lắm
Quán Lâm đột nhiên siết chặt Chí Huân vào vòng tay,thì thầm nỉ non.
- Em đừng đi đâu nữa,đừng rời xa anh thêm lần nào nữa có được không
Chí Huân vỗ vỗ vào lưng của Quán Lâm,khẽ an ủi nỗi xúc động trong lòng người yêu.
Quán Lâm,em còn có Thành Vũ,em có thể mạo muội hứa nhăn hứa cuội với anh sao...xin lỗi anh,vì số phận của em không được đơn giản như người khác.
" Hoa đã nở, cửa sổ cũng mở, vì sao không thấy người.
Gặp được người, nghe tiếng người,yêu người nhưng không thể bên người"Day dưa với nhau cả sáng,Quán Lâm mới chịu rời khỏi Chí Huân,để cậu đến tiệm làm,bản thân đi xử lí công việc.
Vừa bước vào,Chí Thành đã liến thoắng
-Hôm nay em không khỏe sao?
-Thân thể em hôm nay không được tốt- Chí Huân gượng cười trả lời Chí Thành,toan bước vào quầy,lại nghe Chí Thành nói tiếp.
-Sáng nay Thành Vũ đến tìm em,trông cậu ấy có vẻ không được vui khi biết em không có ở đây
Chí Huân khựng lại đôi chút,rồi mang tạp dề vào,bước vào bếp chuẩn bị ít bánh ngọt,loại mang mùi mật ông và anh đào,xong bước ra ngoài khoác áo.
-Anh trông cửa hàng chút nhé.
- Ừ,em đi sớm về sơm nhé- Chí Thành dặn dò,anh biết Chí Huân muốn đi tìm ai trong tiết trời lạnh giá này.
Chí Huân bước đến cổng công ty Thành Vũ,chân tay lạnh cóng từng đợt,vội vã bước vào trong.Nhân viên ở đây đã quá quen thuộc với Chí Huân nên không ai ngăn cản cậu lại,tuy không thường xuyên đi đến,nhưng vị thế của cậu ở đây ai cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu( Panwink)(Ongwink)(Hoàn)
FanfictionLần đầu tiên mình có ý định viết thể loại hắc bang,sẽ mang màu u ám một chút,hi vọng cảm xúc của bản thân đủ vững để duy trì tâm lý các nhân vật ^^ Ban đầu mình định viết về panwink thôi,nhưng cảm xúc cứ bị cuốn vào nhân vật nên mình thuân theo cảm...