Keep Calm

687 68 4
                                    

Ở thời đại bây giờ, sinh viên bằng cấp cao ra trường cũng chưa chắc có được việc làm, sinh viên bằng thấp hay trung bình có khi công việc còn ngon ăn hơn, nhàn hạ mà lương cao. Chung quy lại là nhờ vào may mắn. Taehyung có lẽ là một điển hình nhất cho sự may mắn ấy.

Kim Taehyung từ nhỏ sinh ra đã là thiếu gia ngậm thìa vàng, an nhàn đợi chờ mọi người ở vạch đích. Ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, người gặp người yêu, Taehyung phải nói là có cuộc sống cực kì tốt. Trừ ra, việc học của cậu không suôn sẻ cho lắm. Năm lớp 1 là năm duy nhất đạt học sinh giỏi thì phát đến cậu lại hết giấy khen, nguyên nhân là do người đánh máy đánh thiếu tên cậu trong danh sách học sinh giỏi. Các năm còn lại, tốt thì được tiên tiến, thảm thì không có bằng khen. Lên đại học gia đình cố chạy cho vào một trường đại học tầm trung, ra trường có bằng loại trung bình trên tay cũng là do mua. Tốt nghiệp bằng trung ở một trường không tiếng tăm, ai cũng nghĩ cậu chỉ có thể về nhà đợi mẫu hậu phụ vương nuôi sống cả cuộc đời còn lại. Nhưng, người tính không bằng trời tính. Cậu được nhận vào làm trợ lý của thư ký chủ tịch của một tập đoàn lớn HT.

Chủ tịch tập đoàn HT là Jung Hoseok, ngay lần đầu tiên gặp cậu trong phòng phỏng vấn đã chấm cậu, nhất quyết chọn cậu vào làm, mà vào làm phải làm ở vị trí gần bên anh, không quá nặng nhọc mới được.

Ngày đầu tiên cậu đi làm.

"Jung tổng, chào buổi sáng."

"Chào."

Vẻ ngoài anh rất lịch lãm, thêm phần tài giỏi thì đúng thật là mẫu người lý tưởng của các cô. Khoác lên hình tượng lạnh lùng che giấu đi nội tâm biến thái của mình, Jung Hoseok xứng đáng là diễn viên tiềm năng.

Min Yoongi, cậu bạn thân với anh từ thời cởi chuồng tắm mưa kiêm thư ký cấp trên của Taehyung. Đương là bạn lâu năm nên hắn vô cùng hiểu rõ con người thật của anh, nội tâm vô cùng khinh bỉ.

"Trời ơi, nhìn đi. Dáng em qua cửa kính cũng đủ khiến tôi cương rồi. Mông em thật đầy đặn. Cả đôi chân thẳng tắp kia nữa. Tưởng tượng nào, đôi môi em khiêu gợi gọi tên t----"

"Bụp"

"Đang giờ làm việc thưa Jung tổng."

Cửa phòng bật mở

"Xin lỗi, tôi không hiểu phải làm bản báo cáo thế nào."

"Đó là việc cơ bản một thư ký phải làm."

Yoongi có vẻ rất khó chịu vì Taehyung chẳng biết làm gì. Hắn đã phải dành cả buổi sáng chỉ để dạy cậu cách sử dụng Excel, cuối cùng thành công cốc. Vốn dĩ hắn đã thấy không vừa ý người này từ khi đọc hồ sơ xin việc, một người trung bình như vậy mà lại dễ dàng vào vị trí việc nhẹ lương cao, sau khi cậu vào làm thì hắn càng cảm thấy cậu không có điểm nào vừa ý. Thân là nhân viên đi làm nhưng toàn mình lại phát ra mùi thiếu gia, làm chẳng được việc nhưng chẳng có vẻ gì cố gắng, thích thì làm không thích thì ngồi thẩn thơ. Yoongi ở đời ghét nhất chính là người như vậy, sinh ra ở vạch đích rồi tự cho mình cái quyền chẳng phải lo nghĩ gì cả, mặc nhìn người khác cố gắng từng ngày mà chẳng đến được vị trí như cậu ta. Ông trời quá ưu ái cho họ.

[HopeV] Keep CalmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ