Hi! po... Sorry ngayon lang...
Hello! #ryuzhaki_1954.... thank you sa pag follow.. bilang pasasalamat.. dedicated ko sayo ang story na ito...
Lovelots... XD
____________________________________________________________
Royals 4: If looks could kill
Dug…Dug…Dug…Dug
My heart can’t stop beating because of this overwhelming feeling. Natatae ata ako sa sobrang kaba. Masyadong malakas ang pressure ng school na ito kumpara sa school na pinapasukan ko dati.
I walked nearing and taking two steps then solidly touch the golden painted gate. I gulped a few times and take the deepest breath to avoid this irritating nervousness. Saktong pagpunta ay pinag buksan na ako ng mga guards. Yumuko sila at nagbigay ng respeto. Hindi ko alam kung anung meron sa akin para igalang nila ako ng ganyan? pero one thing for sure… Popular na ako *O*…
{ nakasuot pa ako ng shades.. kahit na gabi.. dagdag rin ito sa kagandahan ko :P}
Tignan mo naman makatingin sila eh parang sinikatin sila ng araw dahil sa dilim ng oras ngayon. Ako ba ang sunshine sa buhay nila? Chaka, Masyadong assuming…
*Ahem* “Ms. Can I see your pass please?” Tanung nung guards kaya naman napatingin ako sa kanya. Anu raw pass? Eh wala naman ako nun. Basta ang alam ko pagganito papasok agad…
“Rather, Can I see your invitation please?” anu daw? Teka---- ah yung itim na envelope. Kinalkal ko yung bag ko hanggang sa maleta kaso wala… Saan kaya nilagay ni kuya yun? Napakamot tuloy ako ng ulo. Hala! Kung wala yun paano ako makakapasok. Kainis! Saan niya ba nilgay yun?
Kung saan ako nagpalinga-linga kaya naman naging suspicious ang mga tingin nila. “ Anu k-kasi n-nawala ata yung envelope… hehehehe” Nahihiya tuloy ako. Paano kung hindi ako makapasok? Paano na si kuya tsaka yung future ko?
“Miss wag kang kabahan. Kung wala man yung envelope mo ay pwede bang pakisabi nalang sa amin ang iyong magandang pangalan?” I felt relieved ng sabihin niya yun. Pero sabihin pa naman yan sa edad niya… *shrug* May mas feeling pa pala sa akin dito.
“Vladina Hermosa po” Balik ko sa kanya at lumapit siya sa laptop. Siguro hinahanap niya yung named ko. Ilang minute na ang nakalapas ay napansin kung nagbubulungan na sila at hindi narin kaaya-aya ang mga tingin nila sa akin.
“Anu pong problema?”Tanung ko pero agad silang umiwas ng tingin. At yung kaganinang guard na babaero kung gumalang ay bigla nalang akong sinungitan. Anu bang problema? Tsk! Moody
“Diretsuhin mo yang daan at may makikita kang sign na Dark moon ang nakalagay!” Sumbat nito. Grabe ang sungit. Sinunod ko na yung utos nila at dumiretso na ako pero kahit malayo na ako ay rinig ko parin ang bulungan nila.
‘Tsk! Taga Dark moon pala yung babae!’
‘Dapat hindi na natin pinansin. Nagsayang lang tayo ng oras!’
YOU ARE READING
The Royal Queens
Ação"Welcome to Rosenthal Academy" A Black Invitation was given to me. It happens that I was to galvanize that time. Who would have thought that I would chosen as one of them? It happens to fast that I was laid in a dangerous trap and was caught...