Dedicated to you Thanks...
Sorry kung matagal kung hindi na noticed ang message mo...
Babawi ako dba :)....
_______________________________________
Royals 13: Unexpected Words
“Uhm…! Lad please helped me here?” Napabuntong hininga na lang ako. Paano ba ito? Let say I’m on a hot seat situation and guess what, Lad#2 just gave me an arrogant look. See. A very helpful savoir! Ughhh! I hate it. Naiirita na ako at malapit na sa puntong sasabog ang calm-meter ko. Geez, please stop asking questions already. It’s driving me crazy!
‘Hey! Hey! Paano kayo nagkakilala ni rex?’ Tanung nitong Japanese guy because of his features. Kind of hot ah…
‘Nee! Nee! Bagong Gf ka ba ni Rex? Paano niyo sinumulan? Saang S type kayo awwww---! Masakit ahhh!” This guy is so annoying and kind of straight in vulgar words. Well he’s also hot. He’s kind of the reality of Zero Kiryuu from Vampire knight. Wow hotty!
Tumingin ako dito sa guy na nag-batok kay Zero Kiryuu 2.0. I looked at him and he smirked. Shett! Ang wafuu “ Bakit ang ganda mo?” That made me blushed. This guy is like from a Korean mahnwa stories. It so surreal!
“In b-born na ang ganda ko!” Inirapan ko sila agad. Naiinis na ako eh. Gwapo kasi eh huhuhu.
Bigla na lang tumawa ang isang lalaki na katabi ni Lad#2 at lumapit ito sa akin “ Pwede bang manligaw magandang binibini?” He winked at me. Handsome sana kaso I had a feeling na maaga akong mabobroken-hearted. Casanova’s are really scary to begin with.
“No thanks I’d rather keep my heart safe, Rain.” I just rolled my eyes. Kaya naman napatawa siya
“Ayoko din Vladina gusto ko pang mabuhay…hahaha” Tumingin siya kay Lad#2 at ayon nakatingin ng masama kay Rain
“Off limits na siya Rain. Better keep your head safe or it will come off flying in the air.” Prenteng naka upo si XO sa kabilang table at nagbabasa ng… MANGA! =___= really? Nawala ata ang pagka-gwapo niya. Otaku guy!
“What manga? Isip bata pala? Hindi bagay sayo” I joked but he just remain silent. Tsk!
“Love in the Mask. Don’t ask and stop being so interested in me. I want to live my life with no enemies.” Nagrolled siya ng eyes. Okay! Mas Malala pa pala siya sa akala ko. Hindi ko akalain na may mataray pa pala kay kenz.
Oo nga pala. Speaking of a devil
“Where’s kenz?” Napatingin sila sa akin bigla at yung iba nag-shrug lang.
Ngumiti naman itong si Manhwa guy. Sheez. Ang wafuuu! “ Excuse muna siya. Ayon ang sabi niya. Bye the way ako pala si Giovanni Rothstein.” Napangiwi na lang ako lalo na nung nag-winked siya sa akin. Pero mukhang interested ito kay Kenz. Just a woman’s instinct.
I divert my attention to these to these two guyz at hinawakan nilang dalawa ang magkabila kung kamay.
“Wexler Fratianno DeCavalcante” Sabi nitong Zero 2.0 at hinalikan ang kaliwa kung kamay. Narinig kung napa-ehem si Lad#2 kaya naman mabilis ko yung tinanggal.
“Kirigaya, Lawrence Colosimo. Miss Hermosa” sabi nitong Japanese guy. Katulad ni Wexler ay hinalikan niya rin ang kanang kamay ko. Sheeet ang sweet nilang lahat.
“Ok that’s enough!” Bigla na lang pumunta si Rain sa tabi ko at pinalayo ako sa tatlong naggwa-gwapuhang mga nilalang.
“Konting usog Vladina malapit na kasing mabasag yung baso na hawak ni Rex… (Tingin kay Lad#2)” Napagulped naman ako bigla. Oo nga ang seryoso ng face. Akala mo tutunawin na ako sa sobrang hot ng titig este masamang titig.
YOU ARE READING
The Royal Queens
Aksi"Welcome to Rosenthal Academy" A Black Invitation was given to me. It happens that I was to galvanize that time. Who would have thought that I would chosen as one of them? It happens to fast that I was laid in a dangerous trap and was caught...