Hi Minna-san... Ito na po yung update ko... Sana magustohan niya.
Dedicated to Mysterious_Love21...
Hi... Thank you sa pag-follow mo sa akin...
Bilang pasasalamat ay specially dedicate this chapter to you.
Sana magustohan mo ^___^...
______________________________________________________________
Royals 6 : Mr. Rude Boy
Vladina's POV
“What did you do!?” napatalon ako sa paghampas niya sa pinto. Mukhang galit siya sa sinabi ko. Bigla-bigla na lang magiging seryoso tapos hinawakan niya yung noo niya feeling ko tuloy parang pabigat ako… Aalis na sana ako dahil wala rin namang dahilan kung bakit niya ako dinala dito at maki pagpestehan sa kanya.
“Stop pestering me!” I shout at him.
Bubuksan ko na sana yung doorknob kaso hinawakan niya yung braso ko at hinarap niya ako sa kanya. He slammed me to the near solid walls. I could feel my back ached because of what he did. I glared at him but he just smirked and held my chin up. I could feel my cheek get flustered. Sa sobrang lapit ay ramdam ko ang init ng hininga niya.
Bigla na lang lumiwanag. Napadilat ako at nakita ko yung cellphone niya.
“What did you do?!” ulit niyang tanung. “Isang malaking pagkakamali ang tapatan sila! Tanga ka ba?” Naiiritang sabi nitong rude person sa harapan ko. Naramdaman kung lumayo siya kaya naman ay nakahinga na ako ng maluwag. Buti naman at hindi siya manyakis…
Inayos ko ang aking sarili bago ako magsalita.
“First, hindi ako tanga,okay! Second, Sino ba talaga yung mga babaeng yun? Bakit nila ako hinahabol at may dala pang scary weapons! Third, Masama bang iligtas ang taong na ngangailangan ng tulong! Hello! Halos mamatay na siya sa pinaggagawa nila. Hindi ako bobo para hindi siya tulungan. It’s better to save a person who suffered than watched him near at you suffering and do nothing.” I retorted at him. Hindi siya umimik. I think he gets my point. One thing I know about these people there dump and stupid.
“Now you’re thinking were stupid and dumbass. Aren’t you?” He said with full of sarcasm in his voice. He really is getting on my nerves. Teka nga, Bakit ba ako nakikipagusap sa siraulong ito. Hindi ko alam ang dahilan kung bakit niya ako hinila at--- *GRIN*
Kaya ba ganun na lang siya umacting kaganina?
Kaya ba siya nagalit dahil iniisip niya yun…?
Ngumiti ako sa kanya at ako naman gumawa ng da-moves. Napaatras siya at rinig na rinig ko kung paano tumama yung likod niya sa gamit na nahulog. Gusto kung humalakhak sa tuwa dahil kinakabahan siya. I touched his abs and slowly moving my hands upward and when I reached his chest and I could feel his heart pumping out loud.
YOU ARE READING
The Royal Queens
Ação"Welcome to Rosenthal Academy" A Black Invitation was given to me. It happens that I was to galvanize that time. Who would have thought that I would chosen as one of them? It happens to fast that I was laid in a dangerous trap and was caught...