Ito na ang Royal #5...
salamat sa pagbabasa...
Dedicated to xxstubborn_oneexx ... Thank you sa pag-follow mo sa akin...
____________________________________
Royals 5: Embarrassed
Run…
Run…
Run…
I can’t die here! Not now or someday…
Gusto ko pang magkaanak T_T…
One thing for sure this f****** school is not an ordinary school. There are many weirdoes and psychos in here. Specially now!
“You can run but you cannot hide hehehe” I heard her evil laugh. It kind of makes me want to throw my heart away. Ang lakas ng tibok ng dibdib ko dahil sa kaba. Takot na baka parusahan rin nila ako tulad ng ginawa nila sa lalaki or much bigger than that! Maybe they will drag me into their dungeon and tortured me until my last breath… *SHIVER* TT__TT
I tried to run fast as I could but damn their like supernatural. Hindi ko naman talaga sinasadya eh. Inaamin kung pakaelamera ako eh kasi naman kahit sinong tao ang nasaposisyon ko ay kaaawaan mo yung lalaki maliban nalang kung may sayad ka talaga at manunuod ka lang habang natutuwa sa pinapanuod mo. But s*** I never imagined na ako ang ha-huntingin nila. This sucks. It was like I’m the prey and they are the predators.
Naubusan ako ng lakas dahil sa pagtakbo ko. Mabilis akong nagtago sa sulok at nagpahinga. Hinahabol ko ang hangin ko dahil sa sobrang pagod. S*** kung ganito lang pala ang kakahantungan ko ay bakit pa ako nandito? Nanganganib ang buhay ko dahil may humahabol sa akin tapos kaganina yung guard ang sungit pa. Eh ang tanung bakit ba ang sungit niya? Tapos yung driver rin kaganina sa sinasakyan ko ay sobrang panginginig ang pinapakitang itsura. Bakit?
Kakaisip ko dito ay sa sobrang kaba at gulat ay hindi ko na nagawang manlaban pa. Nakatakip sa akin ang kamay ng tao na nasa likod ko. Malamig ito at malaki at sakop nito ang buong bunganga ko. He/She dragged me somewhere… Mas lalo akong kinilabutan at kanabahan. Ito na ba ang katapusan ko? Pero wala pa akong asawa! Hindi pa nga ako nagkakaboyfriend eh! Tapos hindi ko pa nararanasan mag--- anu… yung … Adult thing… Basta yun na yun.. Wala pa nga akong first kiss eh tapos papatayin niya na ako!
GRRRRRR!
Pumalag ako ng pumalag ngunit mas lalo niyang nilakasan yung grip niya sa bunganga ko. OUCH! Masakit na at nasasaktan na ako. Alam ko na lalaki ito dahil sa lakas niya at laki ng kanyang mga kamay kaya mahahalata na. Baka rerapepin niya ako T^T. Virgin pa ako at wala pa akong experience. Hindi ko na napigilan ang pagagos ng luha ko dahil sa kung ano ang gagawin nito sa akin. Dinala niya ako sa isang kwarto. Napa gulped ako dahil sa mga iniisip ko. Kung may mangyayari sa aking hindi kaaya-aya ay kakagatin ko ang aking dila para wala siyang magawa sa walang silbing katawan kong ito.
Nagulat ako sa sunod na ginawa niya. Binitawan niya ako? Hindi na ako nagdalawang isip na sipain siya ngunit mabilis niya itong nahawakan at tinumba niya ako sa sahig. Ngayon ay nasa top niya na ako at nung susuntukin ko sana siya ay nahawakan niya na agad ang magkabila kung kamay. Inangat niya ito at binaksak sa taas ng aking ulo. Nilakasan niya ang grip gamit lang ang isa niyang kamay. Sisigaw na sana ako upang humingi ng tulong pero agad niya itong tinakpan gamit uli ang isa niyang kamay…
YOU ARE READING
The Royal Queens
Acción"Welcome to Rosenthal Academy" A Black Invitation was given to me. It happens that I was to galvanize that time. Who would have thought that I would chosen as one of them? It happens to fast that I was laid in a dangerous trap and was caught...