Chương 18

5.5K 225 11
                                    

Chu Diên cầm khăn mặt đưa cho Dật Ninh, Dật Ninh cầm lấy ánh mắt có chút trốn tránh, dù sao vừa rồi đột nhiên bật khóc, nên có chút mất mặt.

Nhìn người trong gương cái mũi hồng hồng, tầng phấn mỏng bị nước mắt làm trôi đi, vết tích để lại trên mặt, thực sự vô cùng thê thảm, không biết Chu Diên có phải hay không thấy mình vừa xấu lại vừa phiền, vì thế có chút bất an liếc nhìn Chu Diên, thấy trên mặt Chu Diên không có vẻ gì là chán ghét, còn đến chỗ cậu, trấn an nói, ” Mau rửa đi! Dùng nước ấm ấm một chút mới tốt cho da mặt.” Nói xong mới đi ra.

Dật Ninh cúi đầu, đem khăn mặt ngâm vào nước ấm bắt đầu lau mặt, bởi vì bị gió thổi đến đau đớn, lúc này rửa cũng có chút xót xót.

Nhìn vào gương đến vài lần, ánh mắt vẫn như cũ vừa đỏ vừa sưng, một chút cũng không đỡ.

Tuy rằng Dật Ninh ghét bị người khác nói cậu ẻo lả, nhưng cậu không thể không thừa nhận, so với những nam nhân khác cậu có phần thích trưng diện một ít.

Ánh mắt kia quả thực vừa xấu vừa mất thể diện, Dật Ninh cũng không có cách nào, còn ở lòng trong thề rằng sau này nhất định không khóc như vậy nữa, lúc này mới từ phòng tắm bước ra.

Chu Diên cầm một cái nồi đặt giữa phòng, đang đốt bộ tóc giả của cậu, nhìn thấy Dật Ninh đi ra, lập tức nói, ” Cởi quần áo của cậu ra, đều phải đốt hết.”

Dật Ninh sững sờ tại chỗ, ” Vì… Vì sao?”

” Chẳng nhẽ chờ Giang Triết sau khi thấy được thanh chuỷ thủ kia tìm đến sao?” Chu Diên nhìn Dật Ninh đứng bất động, lạnh lùng lên tiếng giải thích, sắc mặt hắn không được tốt, thật ra không có ý tứ chán ghét Dật Ninh, chỉ là nghĩ đến sau này Giang Triết tra cứu mọi chuyện sẽ truy đến trên đầu Dật Ninh, làm cho hắn có chút nổi nóng.

Dật Ninh ánh mắt dao động, cắn môi bắt đầu cởi quần áo, đem áo khoác cởi, Chu Diên nhận lấy, ném vào nồi dùng giấy làm mỗi lửa chỉ trong một lát đã cháy sạch.

Dật Ninh vốn còn có chút không được tự nhiên, thấy Chu Diên không nhìn mình, mới yên lòng, đem quần cởi ra, tuy bên trong có mặc quần giữ ấm( chắc là quần tất ^_^ ta đoán thế), cũng không phải chân trần, nhưng cậu vẫn có chút không được tự nhiên, trốn tránh ánh mắt Chu Diên, đem quần của mình ném vào trong nồi.

” Bên trong không cần chứ?” Dật Ninh ngại ngùng lên tiếng hỏi.

Chu Diên nhìn hắn, tức cười đến mức có chút đùa dai nói, ” Cậu muốn cởi ra đốt, tôi cũng không ngại.”

Dật Ninh không tự giác bữu môi tỏ vẻ bất mãn với lời trêu đùa của Chu Diên, loại hành vi mờ ám này có phần giống làm nũng, Chu Diên thoáng ửng sốt, lúc này mới đem ánh mắt dời đi, ” Giầy cũng phải đốt!”

Giầy cũng không dễ đốt, Chu Diên không biết từ đâu tìm được ít dầu mỡ đổ lên trên, lúc này mới đốt được, nhưng cũng không thiêu huỷ được toàn bộ, vẫn còn lưu lại chút ít.

Chu Diên cầm chăn khoác lên Dật Ninh đang rét run, bưng đám tro bụi đi vào bồn vệ sinh giật nước, còn có chút gót giầy không thể huỷ hết cùng chiếc nồi ném xuống thùng rác.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ