Chương 46

5.1K 160 15
                                    

Bà Tô đặc biệt vì Dật Ninh làm món mì, Dật Ninh ăn cơm sáng xong, người chồng hiện tại của mẹ cậu cũng đã mua đồ ăn trở lại.

Người cha dượng này họ Lâm, năm nay năm mươi tuổi, dáng người có phần phát tướng, thoạt nhìn rất hoà ái dễ gần.

Dật Ninh đối với việc Chu Diên đến đây cảm thấy rất kinh ngạc, hơn nữa vô cùng cảm động, nhưng cậu cũng không tính cùng Chu Diên trở về.

Cậu vẫn hy vọng ở tại thị trấn nhỏ nơi quê nhà, tìm một công việc tuỳ thích, sau đó sống một cuộc đời đơn giản.

Dù sao, ở bên Chu Diên, cậu thực sự không an tâm.

Chu Diên vốn không giống như người thường có thể sống một cách bình lặng, hắn gia thế hiển hách, hơn nữa từ nhỏ đã ngang ngược, quen được chiều chuộng, Dật Ninh cũng không cho rằng một người bình thường không chút nổi trội như mình có thể làm cho Chu Diên chịu sống yên bình.

Mọi người cùng nhau ngồi trò chuyện, Bà Tô hỏi về công việc cùng cuộc sống sinh hoạt của Dật Ninh, Dật Ninh đều nửa thật nửa giả nói mấy phần, Chu Diên ở một bên nghe, ở trong lòng vừa thương cho cuộc sống gian khổ của Dật Ninh, cũng vì mấy lời nói dối loanh quanh của Dật Ninh mà cảm thấy buồn cười, bất quá hắn cũng không định vạch trần.

Mấy năm gần bà Tô luyện được tay nghề đầu bếp rất khá, bà đem món điểm tâm nhỏ mình làm mang lên cho mọi người ăn, sau đó pha chút nước trà, vừa mới ngồi xuống sofa, thì đã thấy Chu Diên cùng Dật Ninh ngồi sát bên nhau, trên khoé miệng Dật Ninh còn dính chút nước trà, Chu Diên thậm chí không chút kiêng kị dùng khăn giấy lau cho cậu, hành động này khiến cho ba người đều sửng sốt một chút.

Bà Tô cùng chồng cảm thấy mấy người trẻ tuổi hiện nay trước mặt người khác cũng không biết giữ kẽ, làm trò trước mặt cha mẹ như vậy mặc dù chỉ chứng minh tình cảm giữa bọn họ rất thân thiết, nhưng cũng không tránh khỏi có phần tuỳ tiện.

Dật Ninh bị động tác này của Chu Diên làm cho ngượng ngịu, sợ mẹ cùng dượng sẽ nhìn ra quan hệ thực sự giữa cậu cùng Chu Diên.

Bà Tô quan sát hai người đang ngồi cùng một chỗ, từ diện mạo đến tính cách, đích thực xứng đôi.

Chu Diên từ sáng hôm trước đã đến gõ cửa nhà họ, trong tay còn mang theo không ít quà cáp, Bà Tô còn bị cậu thanh niên đẹp trai này khiến cho sững sờ ở cửa.

Bà còn chưa kịp nói gì, Chu Diên đã khai báo rõ ràng, nói hắn là bạn của Dật Ninh, còn là bạn cùng phòng, lần này tới để tìm Dật Ninh.

Lúc hắn vào nhà, thì chồng bà cũng từ phòng ngủ đi ra.

Chu Diên nói mình từ thành phố S rất xa ngồi xe tới nơi này, phải ngồi xe cả một đêm, sau khi tới đây, tìm được nhà bọn họ cũng mất không ít thời gian, ý tứ trong đó chính là hắn đến nơi này là một đường gian khổ…

Hơn nữa hắn cũng rất lễ phép, ngữ khí thành khẩn, diện mạo cũng không kém, thực dễ dàng khiến người ta có ấn tượng tốt.

Vả lại theo vẻ mặt cùng lời hắn nói thì hắn hiểu rất rõ Dật Ninh, cùng Dật Ninh vô cùng thân thiết.

Hai ông bà vì thế liền tin hắn là bạn của Dật Ninh ở thành phố S.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ