Chương 40

5.2K 171 21
                                    

Khi Chu Diên bị Tào Dật Nhiên kéo ra khỏi nhà, trong phòng trở nên tĩnh lặng.

Dật Ninh ngồi yên một chỗ, bởi vì hai má đau rát, thậm chí cậu còn không dám đưa tay sờ, bị Tào Dật Nhiên sô ngã vào sofa, cẳng chân bị vấp một chút, nên trên đùi cũng rất đau, bất quá theo tình hình vừa rồi, cậu cũng không muốn dựa vào chút đau đớn này mà tranh thủ sự thương hại cùng đồng tình của Chu Diên, cậu biết có thể làm như vậy, nhưng cậu không muốn làm.

Đem quần ngủ kéo lên, trên chân vị trí ngay dưới đầu gối đã bị tróc da, đỏ hồng một khối, chung quanh tím bầm, lấy tay đụng một chút cũng đau, cậu cũng không dám lấy tay chạm vào nữa.

Ngẩng đầu lên, lúc này Dật Ninh mới cảm nhận được không khí đột nhiên quạnh quẽ yên tĩnh trong phòng, Dật Ninh chợt thấy thế giới này dường như chỉ còn lại một mình cô đơn trơ trọi.

Lại ngồi thêm chốc lát, sau đó cậu mới đứng dậy.

Trên chân rất đau, hơn nữa vừa cùng Chu Diên làm tình nên dưới mông cũng rất đau, chỉ có thể chậm rãi khập khiễng đi đến phòng sách.

Trong phòng sách có hòm thuốc, bên trong có dược.

Ở trong hòm thuốc tìm một hồi, cầm thuốc tan bầm đi ra, còn cả miếng dán, sau khi xử lý vết thương trên đùi, lúc này Dật Ninh mới cầm thuốc tan máu bầm đi về phòng mình, trong phòng cậu có một bàn trang điểm rất xinh xắn, mặt gương rất lớn, Dật Ninh soi gương nhìn vào khuôn mặt, hai bên má đều sưng đỏ, trên môi cũng bị thương.

Nhìn gương mặt, trong lòng cậu nguội lạnh, cậu cũng không nói rõ được cảm giác lạnh lẽo trong lòng này là gì, thê lương, chua xót, mờ mịt, bất lực, chán ghét, hay còn có căm hận?”

Thuốc tan bầm màu vàng, Dật Ninh bôi trong chốc lát, trên mặt cũng không còn nóng rát như ban đầu, chính là ngoài màu hồng còn thêm cả màu vàng, thoạt nhìn sắc mặt càng khó coi.

Dật Ninh thở dài, cũng không có biện pháp, đem thuốc bôi một lớp thật dầy, lúc này mới đem lọ thuốc bỏ xuống.

Ngồi ở trên giường một hồi, lúc nhìn ra cửa sổ, phát hiện sắc trời đã tối sầm, dạ dày cậu cũng không thoải mái, đó là do đói quá, nhưng mà cậu cũng không muốn ăn gì cả.

Di động của cậu đặt trên bàn trang điểm không ngừng rung lên, cậu nhìn di động nhưng không muốn nhận, trong lòng không muốn, nên ngay cả thân thể cũng không có sức lực mà nhận.

Nhìn di động rung trong chốc lát, rốt cuộc cũng ngừng lại, lại nghe điện thoại nhà riêng ở phòng khách vang lên, cậu đứng dậy, ra ngoài phòng khách nhìn điện thoại một lát, trên mặt đờ đẫn, hai mắt lại bắt đầu ươn ướt.

Dật Ninh vẫn đi đến bên cạnh điện thoại, cúi người viết lại lời nhắn trên tập giấy gần đó.

Điện thoại đã tới lúc chuyển sang chế độ trả lời tự động, thanh âm trầm thấp của Chu Diên mang theo áp lực cùng ray dứt, ” Dật Ninh, mau nhận điện thoại, Dật Ninh, Dật Ninh ….”

Dật Ninh vừa nghe đã thấy trong lòng bắt đầu đau đớn, đưa tay rút dây điện thoại, điện thoại rốt cuộc cũng im lặng.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ