Chương 74 ( Hoàn )

10.1K 218 27
                                    

Dật Ninh cùng Lâm Tiểu Tề ở trong phòng trò chuyện rất lâu, sau đó Lâm Tiểu Tề lại mời cậu tới nhà hắn chơi, Dật Ninh ngoài miệng đáp ứng, thế nhưng nghĩ tới cha Chu Diên là kiểu người khí thế bức nhân như vậy, trong lòng cậu cũng không dự tính đi.

Hôm Chu Diên trở về, lúc Dật Ninh cùng Lâm Tiểu Tề đang nói tới chủ đề âm nhạc cổ điển Trung Hoa, Dật Ninh nhận được điện thoại của Chu Diên, nói hắn đã xuống phi cơ, tới công ty một chút rồi lập tức quay về.

Dật Ninh trả lời đơn giản hai câu, nói chờ hắn cùng ăn cơm chiều, liền treo điện thoại.

Lâm Tiểu Tề nhìn hắn, trên mặt là nét tươi cười trong trẻo, " Là điện thoại của Chu Diên ca ca sao?"

Dật Ninh gật đầu " Phải, hắn vừa xuống phi cơ, tới công ty một chút rồi trở về."

Ánh mắt Lâm Tiểu Tề loé loé, không có nói nữa.

Dật Ninh cùng Lâm Tiểu Tề nói một hồi, người hầu mang điểm tâm cùng trà lên, hai người vừa nói vừa ăn vài thứ, Dật Ninh dẫn Lâm Tiểu Tề tới phòng mình, vì cậu muốn giới thiệu mấy cuốn sách cậu thích, Lâm Tiều Tề thấy thích, ghi nhớ tên sách nói muốn mua về xem, Dật Ninh muốn đem sách của mình cho hắn mượn, hắn lắc đầu nói không cần cũng không có nhận lấy.

Lúc hai người xuống lầu, ở trên cầu thang gặp người hầu đang mang theo hành lý của Chu Diên, Dật Ninh hỏi " Chu Diên đã trở về sao?"

Đối phương đáp " Cậu chủ đang ở trong thư phòng, nhị lão gia tìm cậu ấy nói chuyện!"

Dật Ninh gật đầu, nhận lấy hành lý của Chu Diên, tự mình mang về phòng ngủ, sau đó đem đồ đạc bên trong lấy ra sắp xếp, bên trong có một cái hộp không lớn không nhỏ đóng gói rất tinh xảo, Dật Ninh nghĩ bên trong hẳn là món quà gì đó, bỏ vào trong ngăn tủ của tủ sách, cũng không có mở ra xem.

Đợi một thời gian không ngắn, cũng không thấy Chu Diên từ thư phòng đi ra, Dật Ninh không biết hắn cùng cha hắn đang nói chuyện gì, nói gì mà mất nhiều thời gian như thế, tuy lo lắng, nhưng cũng không dám đi tìm hỏi.

Là Lâm Tiểu Tề kéo Dật Ninh xuống lầu, tới cửa thư phòng, cửa phòng vẫn đóng chặt.

Dật Ninh có chút khẩn trương, không muốn quấy rầy Chu Diên cùng cha hắn nói chuyện, thế nhưng lại lo lắng tình huống bên trong, chỉ có thể thấp thỏm bất an đứng ở nơi đó, Lâm Tiểu Tề gõ cửa, sau một lát cửa mở ra, người ra mở cửa chính là Chu Diên, hắn thấy Lâm Tiểu Tề đứng ở cửa rõ ràng sửng sốt một chút, khuôn mặt vốn không có biểu tình lại càng thêm lạnh nhạt, vả lại, còn bất giác nhíu mày, đem ánh mắt từ trên người Lâm Tiểu Tề dời đi, lại thấy được Dật Ninh vẻ mặt lo lắng đứng ở ngoài cửa cách đó không xa, hắn không buồn để ý đến Lâm Tiểu Tề đi qua cậu ta tới trước mặt Dật Ninh, đưa tay nắm lấy tay cậu, thanh âm nhu hoà " Có chuyện gì sao? Anh cùng ông ta còn có chút lời muốn nói, hiện tại muộn rồi, em ăn cơm trước đi, không cần chờ anh."

Dật Ninh biết Chu Diên nói ' Ông ta' chính là chỉ cha mình. Cậu chứng kiến lúc Chu Diên mở rộng cửa vẻ mặt lãnh ngạch, sau đó lúc thấy Lâm Tiểu Tề thì nhíu mày chán ghét, Dật Ninh không rõ vì sao Chu Diên ghét Lâm Tiểu Tề như vậy, hơn nữa vì sao mối quan hệ của hắn cùng cha hắn rất bế tắc.

[Đam mỹ-Hoàn] Dật NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ