” Chú Triệu sao lại ở đây, khách của chú còn đang chờ chú.” nói xong, đi tới bên người Dật Ninh.
Ánh mắt Chu Diên chuyển từ trên người Triệu Trăn sang tới người Dật Ninh, Dật Ninh bị hắn nhìn chằm chằm, xấu hổ cúi đầu, không dám nhìn hắn.
Triệu Trăn dùng ngón tay chỉ chỉ Dật Ninh hỏi ” Đưa cơm có thể tuỳ ý đưa tới nơi này sao?”
Chu Diên đem cặp ***g cơm từ tay vệ sĩ của Triệu Trăn đoạt về, cười nói ” Cậu ấy là đưa tới cho cháu, cơm hộp tình yêu.”
Lúc Chu Diên nói, cực lực nhấn mạnh mấy từ sau cùng, ánh mắt Triệu Trăn lại quét qua Dật Ninh cười nói ” Cơm hộp tình yêu a? Thảo nào mùi vị cùng thứ khác không giống. Bất quá, vừa nếm thử hai miếng, ta thực sự thích, lần này tặng cho ta ăn, cậu muốn ăn lúc trở về để cậu ấy lại làm cho cậu, thế nào?”
Dật Ninh tuy bởi vì Chu Diên nói bốn chữ ” Cơm hộp tình yêu ” mà xấu hổ, lúc này vẫn đánh bạo vội vã tiếp lời ” Chu Diên còn chưa ăn cơm chiều.”
Triệu Trăn vừa ngắm Dật Ninh, cười cười, biểu tình nghiền ngẫm.
” Thứ này nghìn vàng khó hoán, nếu như Chú Triệu thực sự thích, bậc con cháu cũng không dám bất kính hiếu với ngài, chỉ là chút đồ vật nhỏ này, ngài hà tất trêu đùa chúng ta đâu.” Chu Diên đưa tay ôm lấy eo Dật Ninh, vừa cười vừa nói.
” Đâu có đùa cậu, là tôi thực sự thích, vừa rồi tôi cũng chưa ăn cơm chiều. Nếu như cái này cậu không thể hiếu kính tôi, như vậy đem tiểu đầu bếp của cậu hiếu kính cho tôi chẳng phải là rất tốt.” đối phương vẫn như cũ cười cười.
Chu Diên đen mặt, ” Cậu ấy là báu vật vô giá của cháu, hiếu kính cho chú, cháu chẳng phải hai bàn tay trắng hay sao. Chú Triệu thật đúng là biết làm khó người.”
Vừa nghe đã biết đối phương nói đùa, nhưng Chu Diên còn nói như vậy.
Dật Ninh bị lời nói vừa chấn động vừa buồn nôn của hắn khiến cho lưng tê rần, vừa xấu hổ, lại có điểm muốn bật cười, cậu đành phải vội vã cúi đầu xuống.
Triệu Trăn cười cười nói ” Vậy coi như hết. Ta đánh phải lấy phần này thôi.” nói xong đem cái túi trong tay Chu Diên đoạt lấy, mang theo vệ sĩ từ bên cạnh hai người rời đi.
Chu Diên nghiến răng nghiến lợi, Dật Ninh đành vỗ về hắn ” Em lại làm cái khác cho anh.”
Cánh tay của Chu Diên ở trên eo Dật Ninh ôm thật chặt ” Đi”
Nhìn Triệu Trăn dẫn theo người vào thang máy, Dật Ninh mới nhớ đến người bảo vệ lúc nãy tiếp cận cậu, lúc để ý, thì mới phát hiện người đã đi mất. Dật Ninh nhìn xung quanh, không thấy liền cũng không lưu tâm chuyện này nữa.
Dật Ninh bị Chu Diên dẫn vào phòng làm việc, lúc vừa đóng cửa lại đã bị đặt trên cửa hôn đến mãnh liệt, Dật Ninh nghĩ thầm trong bụng, quả nhiên, thời gian trừng phạt của lọ dấm chua Chu Diên đã tới.
Sau khi hôn một hồi Chu Diên mới đem Dật Ninh hung hăng ôm vào trong lòng nói ” Vừa rồi bị sợ hãi sao?”
” Dạ?” Dật Ninh không hiểu nguyên do lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-Hoàn] Dật Ninh
Short StoryTác giả : Nam Chi Thể loại: đam mỹ hiện đại, nhất thụ nhất công, cường công nhược thụ, ngược luyến, HE Từ lúc nhỏ Chu Diên không kiêng nể một ai, không bị ràng buộc, hành sự cẩu thả, không biết quý trọng tình yêu, hắn đối vs người tốt cũng ném vào đ...