này cậu xóm bên

2.1K 291 28
                                    

Xóm trên xóm dưới cứ thủ thỉ thù thì mãi một chuyện cậu chủ tạp hoá Jung sắp đầu ba mà vẫn chưa có bồ.
Thực ra thế kỉ hai mươi mốt rồi, có bồ khi nào thì không việc gì phải xỉa mỏ vào làm chi. Nhưng người ta nhìn cậu hằng ngày cần mẫn chăm lo cửa hàng, cuộc sống riêng thì kín kẽ đến phát sợ. Dân tình nào phải không có máu tò mò, họ truyền tai nhau những lời đồn kì quặc, song chốt lại. Cậu chủ tạp hoá vừa đẹp trai lại vừa tốt bụng, không có ai thì cô đơn chết đi được, giờ khỏi quan tâm trai hay gái miễn hợp là oke, phải kiếm cho ra. Rồi câu hỏi đặt ra rằng dân tình biết tìm kẻ nào trong xóm này cho xứng đây?

Cậu chủ nghe lời xì xào xong chỉ có cất biển Jung vào nhà, đóng cửa tắt đèn đi ngủ.
Nhưng cuộc sống luôn là một chuỗi drama dài tập, lời xì xào không những dừng chân ở đầu xóm này mà còn đáp nhẹ đến cuối xóm bên.
Cuối xóm bên có anh thợ sửa xe Kim chân chất thật thà, đẹp thì có mà duyên thì càng thừa. Cả xóm cứ đổ lên đổ xuống với hai cái nhúm của anh thợ Kim, ngày ngày tìm cách gặt hai cái má nhúm chinh chinh ấy về đặt vào gia phả nhà mình. Nhưng sự đời nào có cho không ai cái gì, anh thợ Kim chân chất thật thà nhưng thông minh nổi tiếng nhất tỉnh. Vài ba trò cưa cẩm chỉ khiến anh quyết chăm chỉ hơn mà tìm cách bay sang xóm trên rước cậu chủ Jung về.

Bẻ cua hơi nhanh nhưng đại khái là anh thợ sửa xe crush cậu chủ tạp hoá từ lâu rồi. Ai bảo cả xóm đó không ai biết sửa xe, làm họ Jung phải dắt bộ con xe cúp cọc cạch sang tận xóm này để tìm người chữa. Và khoảnh khắc cậu con trai tóc nâu đen dù mồ hôi chảy ròng ròng, nhưng vẫn nở nụ cười rực như nắng đổ, mắt càng cong tít lại dưới cái nóng ba mươi tám độ xê, làm anh thợ xe bị trúng một cơn say đến ngợp cả người, độ nóng da mặt khi ấy thì cá chắc là gấp đôi mặt đường nhựa ở ngoài trời bấy giờ.

"Cậu được một vé bảo hành cả đời nhé"

Cậu chủ tạp hoá đọc mảnh giấy ở giỏ xe xong, thấy tim mình nổ một cái bùm!

Thế là cậu chủ tạp hoá Jung tối thứ ba năm bảy sẽ lẻn sang xóm bên này để mang ít mì gói cùng ít nước suối sang ăn cùng anh thợ sửa xe Kim. Còn anh thợ sửa xe Kim tối thứ hai bốn sáu lấy cớ đi mua ít đồ dùng mà sang xóm bên kia hàn thuyên với cậu chủ tạp hoá Jung.
Còn chủ nhật thì cả hai đóng cửa trốn đi chơi.

Tất nhiên hai xóm đều không mù. Nhưng người ta lo ngại sau này hai báu vật cưới nhau thì không ở đây nữa. Thế là lại xì xào.

"Vậy sau này cậu tính ở đâu"

"Ở nơi có cậu"

Rồi cả hai ứ về nhà ai nữa, quyết định xách va li dọn ra ở chung rồi cùng mở siêu thị lớn, làm ăn phát đạt và sống bên nhau hạnh phúc đến trọn đời.

Xì xào chấm dứt.
Hai xóm gộp làm một.

Hết truyện.

[NamSeok] Chuyện anh hàng xóm 1 và anh hàng xóm 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ