Đây là trọng sinh sao?
【NP】这是重生吗?
Tác giả: Will bá
威尔伯
Hạ Tích bị hãm hại mà chết, kết quả trọng sinh tới rồi một cái cùng nàng cùng tên tự sát thiếu nữ trên người.
Lần này nàng không hề độc thân, có cảng tránh gió, nhân sinh tựa hồ cũng đáng đến chờ mong đi lên... Từ từ... Này thân thể sao lại thế này?!! Ân, thịt không nhiều lắm, tương đối chậm nhiệt, muốn nước chảy thành sông tới.
Mười tám cấm, cho nên vị thành niên đường vòng nha ~ thư hoang liền loát hạ đi ····
【NP】 đây là trọng sinh sao?
Hạ Tích bị hãm hại mà chết, kết quả trọng sinh tới rồi một cái cùng nàng cùng tên tự sát thiếu nữ trên người.
Lần này nàng không hề độc thân, có cảng tránh gió, nhân sinh tựa hồ cũng đáng đến chờ mong đi lên...
Từ từ... Này thân thể sao lại thế này?!!
Ân, thịt không nhiều lắm, tương đối chậm nhiệt, muốn nước chảy thành sông tới.
Mười tám cấm, cho nên vị thành niên đường vòng nha ~
Thư hoang liền loát hạ đi ••••
Chương 1 vẫn là Hạ Tích
Mở mắt ra nhìn đến đó là một người nam nhân mặt, không soái, hơn nữa cũng không quen biết.
Nàng nhớ rõ chính mình đại bạn tốt Nina đuổi kia phân tư liệu, sau đó tan tầm chậm, bị người trói tới rồi một cái xa lạ địa phương, phía sau màn độc thủ chính là cái kia hàng không phó tổ trưởng, một cái treo danh không làm phú nhị đại, vừa đấm vừa xoa cũng chưa có thể làm chính mình nhường ra trục hành vị trí, vốn tưởng rằng hắn chỉ biết âm thầm trả đũa, không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ hạ tử thủ, trực tiếp đem chính mình đẩy mạnh cái kia giang.
Cái loại này cảm giác hít thở không thông rất khó chịu, nhưng là nàng kia một khắc nàng không có giãy giụa, thậm chí cảm thấy rốt cuộc giải thoát rồi, có lẽ là tiềm thức trung đã tìm không thấy tồn tại ý nghĩa, ngay cả tự cứu ý niệm cũng chỉ là chợt lóe mà qua, vừa vặn này cũng thành toàn nàng,.
Hạ Tích đồng tử lại lần nữa ngắm nhìn, vừa định nói một câu, chỉ cảm thấy giọng nói bốc khói, đầu cũng ẩn ẩn làm đau, nhịn không được nhắm mắt lại.
Bỗng nhiên, một bàn tay nhẹ nhàng mà đỡ chính mình đầu, bên miệng chạm vào một cái lạnh băng đồ vật, ôn lương chất lỏng chảy tiến vào, theo bản năng nuốt đi xuống, yết hầu không khoẻ cảm thư hoãn không ít.
Một hồi lâu, đầu rốt cuộc không như vậy đau, suy nghĩ thu hồi, tình huống hiện tại là rõ ràng chính mình bị cứu, nhưng là ngày đó buổi tối trừ bỏ kia đôi người liền không có những người khác.
Chẳng lẽ là chính mình đại nạn không chết, phiêu lên bờ sau đó gặp được người hảo tâm, thuận tiện cứu giúp? Nhưng là cái này khả năng tính quá nhỏ, chính mình rõ ràng cảm giác chính mình trầm xuống chiều sâu ít nhất có bốn năm mét, thêm chi đó là thượng du, tốc độ chảy khẳng định thực mau, tin tức cũng nói qua thủy triều nguy hiểm, cho nên càng thêm sẽ không có người đi nơi đó, quả thực là vì chính mình tử vong làm nhất sung túc chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây là trọng sinh sao?
Genel KurguTác giả: Will bá Hạ tích bị hãm hại mà chết, kết quả trọng sinh tới rồi một cái cùng nàng cùng tên tự sát thiếu nữ trên người. Lần này nàng không hề độc thân, có cảng tránh gió, nhân sinh tựa hồ cũng đáng đến chờ mong đi lên... Từ từ... Này thân th...