Chapter 8

58 5 0
                                    

~~Linear Algebra time

Hindi na naman ako nakikinig. Hindi kasi talaga uso sakin yung makinig sa iba lalo na kung sa room at teacher pa. Mas lalo akong tinatamad kaya kahit ano ginagawa ko na lang mas sanay kasi ako sa pag self study e nagbibigay naman ng powerpoint na handouts yung prof namin kaya lagi na lang ako nagsosounds o nagheheadset sa sulok.

Iba kasi pag college damang dama mo yung freedom mo. Basta hindi ka nakakagulo ng klase gawin mo kahit anong gusto mong gawin, pwede ka ngang lumabas pag gusto mo pero mas feel ko lang tumamay sa room kasi mas malamig kumpara sa labas.

Wake up feel the air that im breath.....

"Ano ba!" medyo malakas yung pagkakasabi ko naiinis ako. May bumato na naman sakin ng tissue paper! At ang sama lang din ng ng tingin sakin ng prof kaya nagsorry na lang ako.

At sa pagkakataong to hindi na pwedeng palampasin. Nagkunwari akong nakapikit habang nakaheadset para maabangan kung sino yung bumabato sakin ng tissue paper. Aaaaattt..... Huleeee! Nakita ko din sa wakas." Humanda ka sakin mamaya!" pabulong kong sabi tapos medyo natatakot na sya kaya medyo natatawa naman ako. Babae sya!

Aba teka. Bago ata to dito? Pero parang kilala ko sya? Hindi ko lang matandaan kung san ko sya nakita o nakilala. Medyo may pag ka makakalimutin ako pag dating sa tao e. Pero wala akong pakialam. HUMANDA KA SAKIN MAMAYA!HA-HA-HA

Dont Play Game With a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon