Chapter 5

67 4 0
                                    

~Cause i've been thinking bout you lately maybe you could save me from this crazy world do we live and i know we could happen cause you know that ive been feeling youuu. oohohooohoooo

Favorite song ko yung kinakanta ko ng biglang may bumato sakin ng paper na. Hinanap ko kung saan nagmula yun pero wala akong nakita hindi naman kasi ako makasigaw kasi nasa klase kami ng nakakaantok na Philippine literature. Nakaheadset na lang ako at umuungot ungot sa likod habang nagkaklase yung prof naming losyang na.

Cause i've been thinking bout you lately maybe you coul... Ano ba! bigla na lang ako napasigaw may walang puso kasing bumato sakin ng ballpen malakas yun a! Ang sakit!

"Mr. cabrero! Kung hindi ka interesado sa klase ko pwede kang lumabas!"

"Sorry po Mrs esquivel may bumato po kasi ng ballpen sa may ilong ko e,"

"I dont need your excuses. Isa pang ingay mo sa deans office ka na magpaliwanag!"

"Ok po, Sorry po!"

Ano ba yan. Malaman laman ko lang kung sino yun humanda sya sakin. Ang ganda ganda na ng pagdadaydream ko kay GOMD ko bigla syang umepal. Para hindi na uminit yung dugo ko tinuloy ko na lang yung pagpa-play ko ng music sa likod. 

Storms they will come but i know that the sun will shinee agai... 

Puta@ngi**! Napasigaw na naman ako may bumato na naman sakin ng tissue paper hindi ko kasi makita kung saan nanggagaling yung bato nakapikit mata ako e. Tapos nag tawanan na lang yung mga kaklase ko at sobrang sama ng tingin sakin ni Mrs. Snoopy, Muka kasi syang si snoopy! Ang laki laki ng pisngi nya tapos namumula pa yung ilong kaya mas lalo ako natakot.

"Mr Cabrero! Go to deans office!"

"But maam," (Puppy eyes, Medyo nagpapaawa)

"NOW!"

"I'll explain everyth...." (Puppy eyes na naman)

"Pupunta ka o kakaladkarin kita pataas papunta kay dean!"

Paglabas ko ng pinto. Sobrang nanggigigil ako kay snoopy lalo na kung sino mang bumato sakin. Malaman ko lang kung sino sya humanda talaga sya! Grabe naman sya hindi man lang sya tinalaban ng maganda kong brown na mata. Wala talaga syang puso! pero ok lang punta na lang akong canteen hintayin ko na lang si GOMD! Ha-Ha-Ha-Ha

 (We could happen by Aj rafael yung song na kinakanta niya ; Nasa side ^_^)

Dont Play Game With a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon