Lời xin lỗi và chapter nhận đơn cũ

139 9 4
                                    

Đầu tiên, toàn thể thành viên của RovenmidTeam xin gửi lời xin lỗi tới những bạn đã tin tưởng giao con mình cho bọn tớ.

Ban đầu bọn mình chỉ định đóng ôn thi, sau thì bận bịu vấn đề cá nhân lẫn nội bộ, cuối cùng đã phải đóng hoàn toàn topic Review. Những đơn tồn kho bọn mình bảo từ từ sẽ review, cuối cùng lại không làm.

Cảm ơn những bạn đã ủng hộ bọn mình trong khoảng thời gian dài mà mất tăm tích. Có thể bạn biết, hoặc cũng có thể là không biết, RVT sẽ chính thức comeback vào ngày 17/9/2018, chín giờ tối.

Topic này là lời xin lỗi đến từ bọn mình cũng như tại đây sẽ nhận những đơn cũ, chưa được giải quyết mà các bạn vẫn còn viết. Vì khi lục lại một số đơn, có người đã drop, có người cũng đã bỏ wattpad. Nói tóm lại là, nếu bạn còn muốn RVT review, hãy COMMENT dưới topic này.

[Note : Wattpad dạo này hay nuốt comment lắm, nếu cẩn thận các bạn copy trước khi bấm submit comment nhé]

Tiêu chí nhận đơn giống như cũ, không khác gì. Hợp thì sẽ nhận, không thì thôi. Tuy nhiên, bọn mình sẽ cố gắng nhận càng nhiều càng tốt. Bọn mình chỉ nhận đơn vì vấn đề nhân lực. Mọi đơn mới bọn mình xin phép xóa đi. Nếu bạn comment khi đã đóng đơn mà trước khi chapter này ra đời, bọn mình vẫn sẽ tính đó là một đơn cũ.

Tuy nhiên, payment đã thay đổi.

Trước đây, RVT theo tiêu chí phi lợi nhuận, review giúp đỡ những author còn mới, cộng với một phần là truyện cũng chỉ viết cho nhau đọc nên không cần gì nhiều.

Còn bây giờ, RVT chú tâm vào việc viết truyện. Cho nên, đây là yêu cầu của bọn mình.

Khi bài review đã được trả, bọn mình cần một comment nhận xét tại truyện [Nam chính làm ơn diễn đúng kịch bản] của team. Đây thật sự là một cuộc trao đổi không công bằng - một bài review đổi cho một nhận xét trên ba dòng. Hi vọng các bạn sẽ hiểu cho công sức của bọn tớ và khi nhận được bài review sẽ trả payment đầy đủ.

Vậy, làm gì để đặt đơn?

Thứ nhất, comment số thứ tự đơn cũ của bạn để bọn mình biết đơn các bạn không phải là đơn mới.

Thứ hai, comment số chương truyện

Thứ ba, bạn đã có thay đổi gì mới không? (không bắt buộc)

Chỉ nhiêu đó thôi. Cảm ơn những bạn đã luôn ủng hộ bọn mình trong khoảng thời gian dài <3

Muốn có một set bìa truyện lẫn nhận xét cho truyện? Ghé thăm "Nhận thiết kế bìa truyện" tại RovenmidTeam

[Đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành nhất giành cho bạn Sham1m47 đã cmt ngay sau khi tin nhắn comeback được lên sàn]

Nhận review các tác phẩm trên Wattpad [Tạm Đóng Đơn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ