Hóa ra là như vậy. Khang Hoa Hiên thở phào nhẹ nhõm, ít nhất là lý do từ chối của anh và những người khác không giống nhau.
"Khi đó, tôi vẫn còn là một đứa trẻ."
"Đối với tôi mà nói, cũng vậy thôi."
"Vậy... tôi bảo đảm rằng, sẽ làm bộ như đây là lần đầu tiên tôi gặp anh, hoàn toàn là người xa lạ không hề quen biết."
Phó Thần Cương nhìn chăm chú nhìn cô: "Tại sao cô lại muốn làm công việc này như vậy?" Cô nhiệt tình đến mức khiến người khác có chút không sao hiểu nổi, tựa như cho dù anh có đưa ra điều kiện khắc nghiệt đến đâu, cô cũng sẽ cố gắng làm cho bằng được vậy.
"Bởi vì tôi..." Khang Hoa Hiên vội vàng định nói gì đó, nhưng nhìn mặt anh lại đột nhiên không thốt ra miệng được một câu nào nữa.
"Cô vẫn còn trẻ tuổi như vậy, cũng có rất nhiều công việc khác thích hợp với cô hơn. Còn công việc bảo mẫu này cả ngày chỉ quanh quẩn ở trong nhà dường như không thích hợp với cô lắm đâu."
"Ai da!" Bà Lưu vỗ vỗ vào tay Khang Hoa Hiên lên tiếng hòa giải hai người."Phó tiên sinh, ngài chớ dọa người ta như thế, thành thật mà nói đi, Hoa Hiên là một đứa trẻ hiếu thuận. Gần đây Vân Mỹ đã phải làm phẫu thuật mấy lần, tiền đã thiếu lại càng thiếu. Cha của Hoa Hiên đã qua đời từ khi còn rất trẻ, chị lớn của Hoa Hiên cũng đã lập gia đình từ mấy năm trước, Cô ấy cũng khó có thể gửi tiền về nhà được, mà chị hai lại vẫn còn đi học, cũng không thể làm cái gì ra tiền, cho nên cả nhà toàn dựa vào cô bé này thôi đấy"
"Thiếu tiền sao?" Anh nhíu mày.
Hai tay xoắn vào nhau, Khang Hoa Hiên lấy dũng khí nhìn thẳng vào mặt anh lần nữa: "Đúng vậy, tôi rất thiếu tiền." Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cô tới đây để xin làm việc.
Bình thường người thiếu tiền không ai dám thản nhiên thừa nhận mình thiếu tiền mà không hề để tâm nháy mắt như vậy. Anh đã từng gặp vô số người, với sự từng trải của mình, anh nhận thấy cô gái đang đứng trước mắt anh đây thật đơn thuần, anh không ngại cho cô một cơ hội.
Lúc này, trùng hợp từ phòng trẻ truyền đến tiếng khóc của trẻ con, bắt đầu nhỏ rồi lớn dần.
Khang Hoa Hiên hít sâu một hơi, hai mắt nhìn chằm chặp vào cánh cửa ở trước mặt.
"Huân Triết khóc đấy!" Bà Lưu theo bản năng định đứng dậy, nhưng Phó Thần Cương lại giơ tay ý muốn bảo bà ngồi trở lại vị trí.
"Khang tiểu thư, cô đã có thành ý như thế, vậy thì tôi cho cô một cơ hội. Thành thật mà nói, người chọn bảo mẫu thông thường không phải là tôi, mà là con trai tôi, nếu như cô có cách dỗ dành để nó im lặng trở lại, chịu uống sữa tươi, công việc này sẽ thuộc về cô."
"Được." Khang Hoa Hiên không thể chờ đợi nữa liền đứng lên, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cánh cửa kia như cũ: "Về chuyện ấy, tôi có thể ... tôi có thể làm được..."
Phó Thần Cương vừa phất tay, cô lập tức giống như bay vọt tới cửa, chần chờ một chút, liền xoay tay nắm cửa, mở ra đi thẳng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABA LẠNH LÙNG
RomanceTác giả: Anh Túc Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, đô thị, HE Độ dài truyện: 10 chương Nguồn: truyenfull.vn (Cop về để lưu lại ai muốn đọc thì đọc) Bởi sự đồng cảm nhất thời của trái tim mà cô đã chủ động tự mình chăm sóc anh bị say rượu ở PUB. Biết lò...