JoJo đảo cặp mắt trắng dã, "Vậy cậu đi cùng với hắn không được sao? Nhét hắn vào khách sạn xong sau đó sẽ rời đi, được chưa?"
Được rồi, dù sao cũng là chỗ quen biết cũ, mặc dù có chút phiền toái, nhưng nếu có thể bảo đảm cho tính mạng con người và tài sản được an toàn, chút phiền toái này đối với cô cũng chẳng là gì.
Ngồi lên taxi, cô nói với tài xế đưa bọn họ đến một khách sạn. Nhờ có bác tài xế tốt bụng giúp đỡ, cô mới mang được Phó Thần Cương vào trong phòng. Nếu không với vóc người chênh lệch giữa hai người, chỉ sợ cô đã bị anh đè bẹp dí từ lâu.
Phó Thần Cương nằm ở trên giường còn có chút mơ màng, miệng vẫn lải nhải không biết nói cái gì. Cô lấy chiếc khăn lông lau mặt giúp anh, đột nhiên anh mở mắt, thình lình nắm chặt lấy cổ tay của cô. Cô bị dọa sợ liền vứt chiếc khăn lông xuống đất.
"Phó tiên sinh..." Anh tỉnh chưa vậy? Thật tốt quá! Ách... Nhưng liệu anh có trách cô đã đưa anh đến nơi này mà không giải thích gì không nhỉ?
"Cô là ai..."
"Tôi là... A ..." Còn chưa kịp trả lời, Khang Hoa Hiên đã bị anh phun đầy người, quần áo cô đã không tránh khỏi kiếp nạn.
Cô xanh mặt nhảy về phía sau mấy bước, đến khi tỉnh táo lại, nhìn anh nằm ở trên giường rên rỉ, lại hớt ha hớt hải tìm thùng rác, mang đến hót dọn sạch sẽ, dùng khăn lông lau sạch sẽ cho anh.
Rõ ràng anh mới là người uống rượu say, xui xẻo thế nào mà cô lại là người bị hứng toàn bộ thế nhỉ? Trên người anh ngoại trừ mùi rượu ra thì chẳng sao hết, đâu giống như cô, khắp người nhìn thật kinh khủng
Quần áo dơ bẩn hết, biết làm sao bây giờ? Khắp người cô từ trên xuống dưới toàn mùi rượu và đồ dơ bẩn anh nôn vào, thế này thì làm sao cô về nhà được đây?
Khang Hoa Hiên áo não đi vào phòng tắm, muốn rửa ráy cho mình sạch sẽ một chút, liếc thấy bên cạnh có chiếc máy sấy quần áo, cô vừa lẩm bẩm, vừa quay đầu lại nhìn Phó Thần Cương đang ngủ đến bất tỉnh nhân sự... Thế này cô đã đủ an toàn chưa nhỉ?
Cô cởi quần áo ra, giặt giũ sạch sẽ, sau đó ném vào bên trong chiếc máy sấy để hong quần áo cho khô. Đứng trong phòng tắm, cô lạnh đến mức không sao chịu nổi muốn gào khóc lên. Hiện tại mùa đông vẫn chưa qua, bên trong gian phòng có lò sưởi, nhưng trong phòng tắm lại không có... Cô nhón chân, nín thở, ghé đầu ra ngoài nhìn Phó Thần Cương một chút ... tốt lắm, anh hoàn toàn không có động tĩnh gì.
Khang Hoa Hiên chạy thật nhanh chạy tới mép giường, cầm chiếc ga trải giường lên bọc kín người mình lại giống như chiếc quai chèo, núp ở góc chiếc ghế sa lon sát giường quan sát anh. Sau khi cô xác định anh cũng không hề nhúc nhích mới yên tâm xoay người tìm trong phòng chiếc điều khiển TV, dự định xem ti vi để giết thời gian
Đêm đã khuya, cô gần như đã bị ngủ gật mấy lần. Cô híp mắt một cái dự định tắt TV, nhưng trên màn hình TV chợt lóe hình ảnh hiện ra gương mặt quen thuộc...
Đó không phải là Phó Thần Cương sao? Lúc nãy anh đã lên TV rồi sao? Cô liếc mắt nhìn về phía sau lưng ... anh vẫn còn đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABA LẠNH LÙNG
RomanceTác giả: Anh Túc Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, đô thị, HE Độ dài truyện: 10 chương Nguồn: truyenfull.vn (Cop về để lưu lại ai muốn đọc thì đọc) Bởi sự đồng cảm nhất thời của trái tim mà cô đã chủ động tự mình chăm sóc anh bị say rượu ở PUB. Biết lò...