Chương 40

4.5K 75 0
                                    

"Em thật ngốc nghếch, em đã bị tình yêu làm cho u mê đầu óc rồi!"

"Nói cho hắn biết ấy hả? Em nghĩ định sống cùng với hắn sao?" Cò lớn màu nâu hỏi: "Vậy tại sao em không nói cho hắn biết sớm một chút đi? Hiện giờ mới nói cho hắn biết, liệu hắn có thể chấp nhận không?"

Anh có thể sao? Khang Hoa Hiên do dự. Cô biết cách nhìn của Phó Thần Cương đối với việc tìm kiếm mẹ đẻ của Huân Triết, cho nên, liệu cô có thể nói cho anh biết, cô chính là người đã vứt bỏ Huân Triết không?

Có lẽ có thể nói cô quá nhút nhát, nhưng sau khi hiểu rõ ý nghĩ của Phó Thần Cương, cô lại càng không thể nào thẳng thắn nói với anh, cô chính là người phụ nữ vô trách nhiệm như trong suy nghĩ của anh...

"Cho nên, vì sự tốt đẹp của em và bé cưng sau này, em hãy mau mau đưa con đi thôi." Cò lớn màu đỏ tiếp tục cổ xuý.

"Đừng có nghĩ bậy bạ." Cò lớn màu nâu chọc vào một câu: "Còn dám há miệng nói đến người khác nữa hả? Còn cô thì sao? Có dám ôm thằng bé con của cô mà rời đi hay không?"

"Nói đến đây thì quả thực có chuyện đáng giận ... Tôi cũng muốn rời đi sớm một chút đấy chứ! Nhưng mà tôi càng nhìn càng lo lắng, nghĩ không biết làm thế nào mới tốt? Cò lớn màu đỏ thở dài.

"Liệu hắn có thể đã biết cô là mẹ của con trai hắn hay không?" Cò lớn màu nâu nói.

"Không thể nào?" trong lòng giật thót một cái, nhưng Cò lớn màu đỏ lập tức cố làm ra vẻ trấn tĩnh: "Biết cũng không sao, tôi đây không sợ hắn tức giận."

Khang Hoa Hiên lặng lẽ nhìn chằm chằm vào màn hình. Mặc dù cô rất sợ Cò lớn màu đỏ, nhưng lại không thể không khâm phục Cò lớn màu đỏ rất có dũng khí.

"Cô ở đây dùng vi tính à?"

"A!" Cô sợ hãi, vội vàng đóng lại cửa sổ chát chuyện phiếm, hoảng sợ nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang quan sát mình từ phía sau.

"Là tôi là tôi, cô không cần phải sợ hãi như thế." Thạch Dự Thạc xua xua tay, bộ dáng vô cùng thoải mái.

"Anh làm tôi giật cả mình!" Khang Hoa Hiên kháng nghị.

Đang ngon giấc ngủ trưa Huân Triết bị tiếng kêu sợ hãi của cô đánh thức, ngoạc miệng ra, bắt đầu phát ra tiếng khóc nức nở.

Khang Hoa Hiên không thể làm gì khác hơn đành ôm lấy bé cưng, vừa dỗ dành con, vừa thử làm cho mình bình tĩnh trở lại.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy Thạch Dự Thạc. Nhưng mỗi lần khi Thạch Dự Thạc tới, Phó Thần Cương đều ở đây. Anh cũng không để cô ở lại mà thường nói chuyện một mình với Thạch Dự Thạc. Phó Thần Cương cũng từng nhắc nhở cô, nói miệng lưỡi Thạch Dự Thạc rất ngọt, phải cẩn thận đối với anh ta.

Cô cũng không cho rằng Thạch Dự Thạc sẽ làm chuyện gì đó đối với cô, nhưng cô cũng không muốn anh ta cứ lén lén lút lút đi vòng ở phía sau lưng người khác như vậy.

"Có chuyện gì không? Thần Cương vẫn chưa về."

Nghe cô thay đổi cách gọi đối với Phó Thần Cương, Thạch Dự Thạc nhíu hai đầu mày lại, xem ra, bạn tốt của mình sắp có chuyện vui rồi đây.

BABA LẠNH LÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ