Trong một căn phòng được bao phủ bởi mây trắng mềm mại, trên chiếc ghế cao nhất một cô gái đang sở hữu nó.
Khuôn mặt sắc sảo làm người ta siêu lòng, đôi môi đỏ làm cho bao người muốn chiếm nó cho riêng mình, đôi mắt xanh biếc ngây thơ chỉ nhìn thôi cũng say mê.
- Công Chúa người có chắc là muốn trở lại không.- Một cô gái có mái tóc bạc đứng bên cạnh nói trông có vẻ như vệ sĩ.
Vị công chúa kia nhìn người vệ sĩ.
- Ừ, đã 3 năm rồi mà.- Công Chúa.
Đúng vậy, kể từ khi Simmy đi cũng đã được 3 năm thời giam trôi qua thật nhanh.
- Ta sẽ trở lại.- Vị Công Chúa đứng lên.
Làn váy dài trắng xóa lướt trên mặt đất rồi biến mất.
Tại Trần Thế...
" ĐẠI HỘI YOUTUBE"
Hôm nay là đại hội Youtube xác Youtuber đều đến và dĩ nhiên không thể thiếu OP team và Oops Clup rồi.
- A vẫn tổ chức linh đình như ngày nào. - Hiha cầm tui bim bim cười tươi.
- Giá như bạn ấy cũng có thể đến. Lucy nói khuôn mặt ngước lên bầu trời.
- Ai cơ?- Jack bước tới mặt sầm xuống, Lucy có thể cảm nhận âm khí quanh mình.
Nấm nhìn thấy, híp mắt chạy qua ôm Lucy khỏi cái nhìn ớn lạnh của Jack.
- Không có không có.- Lucy khua khua tay chối đây đẩy, tốt nhất không nên để Jack biết về quá khứ của cậu.
Trên thảm đỏ hàng loạt các Youtuber nổi tiếng khoác tay nhau bước về phía ghế ngồi, Jack khoác tay Yumi đi về phía ghế của mình.
" Jack kìa aaaaaa."
" đâu đâu."
" trai đẹp kiàaaaaaaa."
" sao mình không phải Yumi chứ huhuhu."
" Jack kí tên cho em."
Hàng loạt các fan nữ hét làm hội trường điên đảo.
Sau khi ổn định chỗ ngồi MC nói huyên thuyên vài lời.
- Hôm nay sự kiên Youtube sẽ cùng chào đón 1 vị khách bí ẩn.
MC nói đến vị khách bí ẩn khiến cho các Youtuber xôn xao.
Trên thảm đỏ một tà váy trắng lướt qua.
Khuôn mặt ấy xuất hiện khiến cho mọi người đều ngạc nhiên.
Cô bước lên khán đài cầm lấy mic MC đưa cho cô, giọng nói giõng dạc mềm mại:
- YOUTUBER CAT SIMMY CHÍNH THỨC TRỞ LẠI.
============================end chap.
Sorry vì đăng muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
RandomMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)