Trong đầu Simmy bây giờ chỉ toàn suy nghĩ tiêu cực, nào là mình là người thứ 3 nào là chen vào giưa Yumi và Jack,..v.v...
- Ê! Cứ suy nghĩ như vậy sẽ chẳng giúp gì cho chúng ta đâu! Tỉnh lại đi!
Lời nói của Simmy Yandere bỗng xuất hiện trong đầu Simmy.
- Yumi dùng bùa ngải gì đó bây giờ tôi và Thiên Thần Ủy Mị không thể thoát ra được!- Simmy Yandere.
"Bùa ngải?"
Simmy nhìn vào mắt Yumi.
Thấp thoáng có 1 tia đắc ý trên đôi mắt đó.
"Thì ra.... cô ta cố tình kể chuyện này... là vì muốn mình suy nghĩ tiêu cực!"
- Simmy à, cố gắng phá cái bùa đó đi!- Simmy Thiên Thần ( Thiên Thần Ủy Mị ) :))
Simmy cố gắng vùng vẫy trước nụ cười khinh bỉ của Yumi.
Dây trói chặt quá! Như có ma lực vậy!
Yumi giữ nguyên nụ cười:
- Cô nghĩ có thể thoát sao? Chiếc dây thừng này là loại dùng để trói những kẻ phạm Đại Tội trên Thiên Giới đấy! Đừng tưởng là Công Chúa thì ngon!
"Chết tiệt! Loại dây này chỉ tháo ra được từ bên ngoài!"
Simmy thầm "chửi".
Khoan... đã!
Không
Có điều gì đó rất lạ!
Căn phòng này.... nhiêth độ của căn phòng này đang giảm!
Yumi bỗng lạnh sống lưng...
"Ớn quá! Chuyện gì xảy ra vậy!"- Yumi.
Cánh của căn phòng mở ra, một luồng khí lạnh ùa vào...
Simmy và Yumi, cả hai cùng ngạc nhiên...
Sao có thể...!?
================================
End Chap.
Là ai nào ai nào?!!?? Ai đến cứu Simmy nào!!?? Mọi người thử đoán xem! :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
RandomMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)