Mùa Đông tới rồi, sương mù lạnh lẽo bao phủ xung quanh, vẫn như mọi ngày, bữa sáng....
À.... mọi chuyện diễn ra rất chi là "bình thường"
Có vẻ như cơn bão đang tích tụ lại rồi... SimYan và Ron vẫn như cũ, Jack vẫn xị mặt.
- Có... chuyện gì xảy ra với mọi người vậy?- Ruby.
"Rầm"
Ron đập mạnh vào bàn, rồi biến đi đâu đó.
Song, lại đến SimYan và Jack đi luôn.
Cái gì đang xảy ra với họ vậy nhỉ?
***
- Sim này....- SimYan.
- Huh?- Simmy.
- Nếu.... có 1 ngày.... cô lỡ thích tên mà mình từng ghét cay ghét đắng thì..... cô.... sẽ... làm gì?- SimYan.
- Thịt ( ͡° ͜ʖ ͡°) - Simmy.
- ಠ_ಠ - SimYan.
- Đùa thôi! Tôi sẽ rất sợ cảm giác đó và cho rằng mình.... bị điên... thế nhưng mà.... dù có cố gắng thế nào đi nữa đó vẫn là YÊU! Tôi sẽ chấp nhận nó và tỏ tình!- Simmy.
- Dũng cảm nhỉ...- SimYan.
- Hehe.... nói cho oai thôi.....- Simmy.
- Mà... với cái loại như hắn thì bà nên thẳng thắn! Không nên nói bóng gió làm gì!- Simmy.
- H.. hắn?- SimYan.
- Kekeke tui là tui biết hết rồi!- Simmy bỏ chạy.
-... Ê! Không phải như bà nghĩ đâu!- SimYan đỏ mặt.
***
- Với kiểu như bà mụ đó thì phải nói bóng gió chứ không nên nói thẳng....- Ron vừa đi vừa lẩm nhẩm.
- Với kiểu như hắn thì phải nói thẳng chứ không nên nói bóng gió....- SimYan vừa đi vừa lẩm nhẩm.
"Rầm"
Motip quen thuộc :v vừa đi vừa ngắm chân thì thế đéo nào mà chả đâm nhau :v
- Xin lỗi.- Ron đưa tay ra đỡ SimYan.
- À... uhm... không sao!- SimYan.
Bầu không khí chẳng mấy chốc trở nên lúng túng.
Etou...... phải kể thế nào đây (థฺˇ౪ˇథ) ba cái vụ ngôn tềnh này...
- Phụt khụ khụ khụ.- Vịt đang uống coca đi ngang qua.
-....- SimYan.
-....- Ron.
- E hèm..... anh thề là anh chưa nhìn thấy cái gì hết.- Vịt từ từ lùi lại và... chạy.
"Dù gì thì mình ship KaiYan và SimYan! Nhìn thấy cảnh này đau lòng quá!"- Vịt.
================================
End Chap.
Hết Tết rồi :') sắp đi học rồi :')
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
RandomMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)