Áng mây hồng hồng nhẹ nhàng trôi qua, hoàng hôn màu đỏ phủ xuống, không khí trong OP Team trầm trọng càng thêm trầm trọng.
Đã 1 ngày trôi qua, Simmy vẫn chưa về, cũng không để lại lời nhắn nào.
Khuôn mặt ai cũng lo lắng, Lucy vẫn đang cố gắng an ủi Ruby không khóc nữa.
- Simmy đã đi đâu rồi chứ! - Jack.
- Có... nên báo cảnh sát không?- Khang.
- Để tôi báo vậy.- Kairon lấy điện thoại.
1 ngày2 ngày
Rồi 3 ngày, mọi thứ đều trở nên vô vọng, cảnh sát vẫn chưa tìm được Simmy.
Mọi chuyện giờ đang loan dần trên mạng, anti của Simmy được nước làm tới, đăng bài bậy bạ, cũng không thiếu phần giúp đỡ của các anh hùng bàn phím.
[Simmy đột nhiên mất tích! Là thật hay giả?!]
[Youtuber Simmy bỏ trốn vì scandal quá nhiều?!]
Về vụ scandal... hãy hồi tưởng lại lúc Simmy phá lễ đính hôn nào... lúc đó ai cũng thương Yumi nên anti Simmy...
[Cướp chồng người ta rồi bỏ trốn! Tiểu Tam vô sỉ!]
Chính là Ruby rất bức xúc về việc này, cùng fan đấu võ mồm với antifan.
[Chửi Simmy vô sỉ? Các người xem lại Yumi đi!]
[Tội nghiệp Yumi của tôi, bị con nhỏ khônh biết xấu hổ là gì cướp chồng, giờ còn giả vờ mất tích!]
[Lầu trên hốc gì thế :) ăn nói như cứt:)]
Tình thế bây giờ cực loạn, hơn nữa... sắp tới chính là Đại Hội Trao Giải Youtuber, nếu Simmy không xuất hiện, Simmy sẽ vĩnh viễn không còn là Youtuber.
================================
End Chap.
Tết tới :) ta lì xì cho các chế :) mọi người thử đoán xem Simmy mất tích thật hay giả? Và nếu thật ai bắt cóc Simmy? Nếu là giả vì sao Simmy làm vậy? :) chúc zui zẻ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
عشوائيMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)