Hôm nay mị sẽ kể lại quá khứ của 2 nhân vật chính ( Jack× Simmy)
Sara: Đơn giản vì con Saki nó cạn ý tưởng :v
Saki: kệ mị
Sami: Các bạn có ý tưởng góp với.
============================
Trên Thiên Đường...
Một cô gái âm trầm đứng trước cửa sổ, khuôn mặt lạnh băng, đôi mắt đầy bi thương.
- Thiên Hậu, người không sao chứ.
Một cô người hầu bước tới đặt nhẹ tay lên vai cô gái kia.
- Ừm ta không sao.
Cô gái lau nước mắt nhìn người hầu.
- Sau khi ta đi, thì ngươi phải đưa Simmy rời khỏi nơi này, tuyệt đối không được đưa nó trở lại Thiên Đường.
Người hầu buồn bã gật đầu.
- Yuri, ta xin lỗi.... khi phải để con gái của ngươi...
- Thiên Hậu đừng nói như vậy... con gái ta giúp được người là vinh hạnh của nó.
...
Chẳng ai biết được sự thật bên trong Thiên Đường cả, nghe qua cái tên của nó thì rất muốn tới, muốn bước vào nhưng khi đã thỏa ước mong thì lại muốn đi ra, rời xa mãi mãi nơi này.
...
Simmy cũng từng suy nghĩ, mẹ cô vì sao mà chết, một Thiên Hậu thì không thể bệnh mà chết nhưng cho dù có thử mọi cách Simmy cũng không tìm ra được lí do, mẹ cô trước khi đi có để lại cái gì không cô cũng không biết, cha không muốn nói cho cô lại càng không muốn cô biết về người mẹ đã khuất của cô. Cô lại càng không can tâm khi ngày nào cũng gặp Jack, cố tỏ ra lạnh lùng dễ đến vậy sao?
Sara: nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy giống là đang kể về quá khứ :3
Còn Jack....
Cậu luôn cảm thấy giữa mình và Simmy có quan hệ gì đó, cậu tới bây giờ không dám đối mặt với sự thật rằng.... mình.... đã.... thích.... Simmy ( lần 2 :>)
Cậu cảm thấy tất cả mọi người đang che dấu một sự thật nào đó, hơn nữa còn cảm thấy sợ hãi những giấc mơ kì lạ kia.
============================
End Chap.
Sara: Sao mày bảo kể về quá khứ hả Saki :v
Saki: đôi lúc mình thích nói suông :')
Sami: Tao thấy mày nên từ chức đi Saki à.
Ai ủng hộ Saki từ chức viết truyện xin bỏ phiếu ạ- Sami.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
RandomMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)