Chap 21: Lễ Đính Hôn

463 21 9
                                    

Trong nhà thờ...
Xung quanh đều là màu đỏ, hoa hổng trải dài trên lễ đường đỏ thắm, những miếng vải được uốn lượn công phu hình bông hoa treo trước cánh cửa lớn, trên những chiếc ghế sang trọng là hàng ngàn vị khách quý nổi tiếng, mọi thú đều được trang trí lỗng lẫy đến từng chi tiết nhỏ.
Đây là ngày hạnh phúc nhất trong đờ Yumi.
***
Trên chiếc giường nhỏ, Simmy cầm chiếc ipad nhìn mọi người livestream về lễ đinh hôn này, nước mắt cô khẽ rơi.
Những lúc cô gặp Jack, cô đã cố gắng mạnh mẽ, cố gắng không động lòng trước cậu, nhưng khi chứng kiến cảnh này... tất cả đối với cô.... đều vô nghĩa...
- Haiz! Tui thề sẽ không bao giờ yêu đâu.- Simmy Yandere.
- Tội nghiệp Sim của tui quá mà.- Simmy Thiên Thần.
- Ê! Khóc làm gì chứ! Làm như vậy chỉ thêm dầu vô lửa thôi!- Sinny Yandere chống cắm chán nản nhìn hai người.
- Mèo Nhỏ! Cô là Công Chúa còn cô ta là người hầu! Jack là vị hôn phu của cô! Cô phải dành lại chứ! Ngồi khóc thì sẽ chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn thôi! Đứng lên đi! Tôi giúp cô đi quậy cái lễ đính hôn giả tạo ghê tởm đó!- Simmy Yandere.
Mọi thứ đều không lọt tai cô cho tới khi thấy Simmy Yandere nói vậy, Simmy lau nước mắt nở 1 nụ cười thật tươi.
Đúng vậy! Bá lên nào! Cô mới là vị hôn phu chính thức của Jack!
Sara: thiệt tình, yêu cho lắm vô hô hô '-')
Sami: bá nào, ta cùng nhau đi đại náo lễ đính hôn :^
***
Cánh cửa lớn của nhà thờ mở ra, làn váy trắng bước vào, khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười tươi rói nhưng... người đàn ông đi bên cạnh cô có vẻ không vui, cậu miễn cưỡng nở nụ cười trong sự tuyệt vọng.
Nó... Thật... Sự... Bắt... Đầu... Rồi.
============================
End Chap.
Mọi người đoán xem chap sau Simmy sẽ làm gì :)) kekeke

SIMMY AND JACK ( PHẦN II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ