Cánh cửa lớn mở ra....
Hàng ngàn người ùa vào, tản ra để riêng 1 chỗ lớn ở giữa.
Simmy mặc bộ đồ màu xanh dương nổi bật bước vào...
Khi đã phá lễ đính hôn là phải làm lớn! Nếu một mình ta không đủ sao không rủ fan CP của mình đi đại chiến cùng?
Yumi mở to mắt, khuôn mặt xinh đẹp của cô sốc đên cực độ, đã phá lễ đính hôn rồi lại còn rủ cả fan đi nữa chứ!
Simmy khẽ nhếc môi cười:
- Với chức danh là bên nhà rể, vụ này tôi phản đối! Hơn nữa....
- Theo như bản thừa kế.... người đính hôn với Jack.... phải là Cat Simmy!
[Hú hú đúng rồi!]
[Sim,Jack của mị!]
[Quẩy nào!!]
Các fan bắt đầu hùa theo Simmy quậy hết lễ đường nghiêm trang.
- Kekekeke chất lắm Mèo Nhỏ!- Simmy Yandere.
- Ui hạnh phúc quá.- Simmy Thiên Thần.
Jack đứng đối diện Simmy.
Khuôn mặt cậu tràn đầy sự hạnh phúc, cậu thật sự không thể ngờ được, cơ thể cậu đột nhiên mất kiểm soát chạy tới nắm tay Simmy, chạy ra khỏi lễ đường...
Cậu thật sự hiểu tình yêu là gì rồi!
Sara: là khi chú yêu người ta mà người ta yêu bạn thân chú, bạn thân chú lại yêu chú.
Jack: em thẳng chị ơi.
Tô Gà: đọc đi đọc lại mới biết con Sara nhắm tới ai 😓
Hai người cùng nắm tay nhau chạy trong sự hạnh phúc tột cùng...
Các fan quậy xong bỏ đi tìm hai cặp tình nhân kia, bỏ lại Yumi.
Yumi đứng đó, sự tức giận xen lẫn ngạc nhiên, hai đầu gối không tự chủ mà ngã xuống, từng giọt nước mắt lã chã rơi xuống...
Việc này.... cô ta không hề ngờ tới.... thật sự quá sốc, cô chỉ muốn.... Jack thuộc về mình thôi mà....
================================
End Chap.
Đấy! Simmy của mị đấy!😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
SonstigesMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)